Nhiều loại robot sẽ được trưng bày tại triển lãm nông nghiệp

Sáng nay, 11-10, tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo thông tin về Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Nông lâm ngư nghiệp - Growtech Vietnam 2019 do Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học công nghệ (Bộ Khoa học và Công nghệ), Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông lâm sản, thủy sản (Bộ NN&PTNT) và Công ty CP Adpex tổ chức.

Theo ban tổ chức, triển lãm Growtech 2019 được tổ chức nhằm giới thiệu các công nghệ, thiết bị mới nhất, tiến tiến nhất áp dụng trong nông nghiệp cho các hộ nông dân, cơ sở trồng trọt chăn nuôi không có điều kiện tham quan tìm hiểu các công nghệ mới trên thế giới nhằm phục vụ cho sản xuất, lao động hàng ngày.

Toàn cảnh buổi họp báo. Ảnh: NH

Đây cũng là cơ hội kết nối, chuyển giao công nghệ, tìm kiếm các đối tác là đại lý thương mại cho các sản phẩm máy móc thiết bị nông nghiệp giữa các doanh nghiệp.

Ban tổ chức cho biết thêm, lần này các sản phẩm được mang đến Việt Nam rất đa dạng và tiện ích, có nhiều lựa chọn cho sản xuất nông nghiệp công nghệ cao cũng như sản xuất nông nghiệp truyền thống.

Đáng lưu ý, nhiều loại robot quản lý trang trại, robot phun thuốc tự động, máy bay không người lái phun thuốc và tưới tiêu đến từ Hàn Quốc, hệ thống thoát nước thông minh, công nghệ xử lý tẩy rửa tồn dư hóa chất của đất, máy gieo hạt tự động thế hệ mới, máy rửa củ quả tự động, máy cấy, máy trồng cây tự động, máy đóng bầu ươm công nghiệp... cũng được giới thiệu tại triển lãm.

Triển lãm sẽ được tổ chức trong ba ngày, từ ngày 31-10 đến ngày 2-11-2019 tại Trung tâm Triển lãm ICE, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Triển lãm có sự tham gia của 250 gian hàng để trưng bày hơn 5.000 sản phẩm thiết bị công nghệ đến từ hơn 20 quốc gia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm