Ông lớn Nhật tiếp tục mở thêm cửa hàng mới tại TP.HCM

Hãng thời trang bán lẻ lớn nhất Nhật Bản - Uniqlo vừa chính thức công bố kế hoạch mở cửa hàng thứ hai tại TP.HCM.

Thông tin từ Uniqlo Việt Nam cho biết cửa hàng thứ hai này sẽ nằm tại trung tâm thương mại SC VivoCity, quận 7, TP.HCM. Với diện tích bán hàng hơn 2.000 m2, UNIQLO SC VivoCity sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Hình ảnh cửa hàng Uniqlo thứ hai tại TP.HCM sắp được ra mắt. 

Ông Samu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy nhu cầu rất lớn của các khách hàng tại Việt Nam dành cho sản phẩm của UNIQLO, vì vậy chúng tôi vô cùng háo hức khi mở cửa hàng mới tại trung tâm thương mại SC VivoCity nhằm giới thiệu triết lý thời trang LifeWear đến với các khách hàng tại đây.

Không dừng lại ở việc mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất dành cho các khách hàng khi đến với cửa hàng mới, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực nhằm mang đến những đóng góp tích cực về lâu dài cho đất nước, con người và xã hội Việt Nam”.

Dự kiến cửa hàng này sẽ khai trương trong mùa Xuân - Hè năm 2020. Như vậy, UNIQLO SC VivoCity sẽ là cửa hàng thứ ba của UNIQLO tại Việt Nam, sau sự ra mắt khá thành công tại TP.HCM và Thủ đô Hà Nội lần lượt vào tháng 12-2019 và tháng 3-2020 vừa qua.

Ông Tadashi Yanai, nhà sáng lập và Chủ tịch UNIQLO, hiện là người giàu thứ 27 thế giới và là “Người giàu nhất Nhật Bản” hiện nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm