Ống nhựa chịu nhiệt PPR Hoa Sen: Thách thức nắng nóng

Dây chuyền sản xuất ống nhựa của HSG

Để có được thành công đó, bên cạnh việc áp dụng công nghệ hiện đại tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, HSG còn tích cực nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm ống nhựa mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Chống nắng tốt, chịu nhiệt cao

Ống nhựa PPR hai lớp chịu nhiệt chống tia UV 

HSG vừa ra mắt loại sản phẩm ống nhựa chịu nhiệt PP-R (2 lớp) chống tia UV, chịu được nhiệt độ cao, thích hợp sử dụng cho lắp đặt ngoài trời, đặc biệt an toàn và thân thiện với môi trường.

Ống nhựa chịu nhiệt PP-R chống tia UV Hoa Sen cấu tạo gồm hai lớp: lớp bên trong có thể chịu nhiệt cao lên tới 95 độ C, lớp bên ngoài có khả năng chống nắng đóng vai trò giống như lớp áo bảo vệ ống PP-R tránh khỏi tác động của tia cực tím, giúp tăng tuổi thọ của ống nhựa khi lắp đặt, sử dụng dưới ánh nắng mặt trời.

Đặc biệt, sản phẩm Ống nhựa chịu nhiệt PP-R (2 lớp) chống tia UV Hoa Sen được cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm và phù hợp với quy chuẩn quốc gia QCVN 12-1:2011. Mặt trong và ngoài thành ống nhựa trơn láng, không đóng rong rêu, không đóng cặn, đảm bảo vệ sinh nguồn nước và không chứa các hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe của người dùng. Sản phẩm Ống nhựa Hoa Sen còn có khả năng kháng hóa chất tốt, chống lại sự ăn mòn của những hóa chất nồng độ thấp như các dung dịch axit, kiềm, muối, dung môi yếu…

Ngoài ra, sản phẩm Ống nhựa chịu nhiệt PP-R Hoa Sen còn sở hữu các đặc tính nổi bật khác như trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển nên chi phí lắp đặt thấp; tính cách âm cao, không gây tiếng ồn và không rung khi dòng nước chảy qua; thành ống, lòng ống mịn, màu sắc hài hòa, hình dáng phụ kiện hiện đại.

Mở rộng hệ thống sản xuất và phân phối

HSG luôn là doanh nghiệp đi đầu trong việc nghiên cứu, đầu tư công nghệ mới để sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường và đem lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Tiếp tục nâng cao vị thế của ống nhựa Hoa Sen tại thị trường trong nước, HSG đã và đang thực thi kế hoạch mở rộng hệ thống sản xuất thông qua việc đầu tư các Nhà máy sản xuất ống nhựa ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam.

Tại thị trường miền Nam, thương hiệu ống nhựa Hoa Sen đã phát triển khá mạnh và ổn định trong những năm qua với việc cung ứng nhanh chóng từ Nhà máy vật liệu xây dựng Hoa Sen tại KCN Phú Mỹ I (Bà Rịa – Vũng Tàu).  Nhằm đẩy mạnh thị trường ống nhựa tại miền Bắc và miền Trung, HSG đã đầu tư xây dựng Nhà máy Ống nhựa Hoa Sen Bình Định và Nhà máy Hoa Sen Hà Nam.

Các nhà máy trên đều được đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại từ châu Âu cùng hệ trộn trung tâm, nguyên liệu phối trộn được cân chính xác bằng hệ thống cân định lượng và hoạt động hoàn toàn tự động đã cho ra những sản phẩm ống nhựa đồng nhất, chất lượng tốt, chịu được nhiệt độ cao và thân thiện với môi trường. Đồng thời, việc triển khai song song mở rộng hệ thống sản xuất và hệ thống chi nhánh phân phối – bán lẻ, sản phẩm ống nhựa Hoa Sen cùng hai sản phẩm chủ lực Tôn Hoa Sen và ống kẽm Hoa Sen đang được phân phối tới tận tay người tiêu dùng, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu thị trường theo từng khu vực.

Hiện tại, HSG đang sản xuất và kinh doanh ba loại sản phẩm ống nhựa chính: uPVC, HDPE, PP-R và đầy đủ các loại phụ kiện đi kèm. HSG đang dẫn đầu các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tôn, thép tại thị trường Việt Nam với 33,1% thị phần tôn và 20,3% thị phần ống thép trong năm 2016 (theo số liệu thống kê của Hiệp hội Thép Việt Nam). 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.