Ông Trịnh Văn Quyết nói về đại sứ thương hiệu của Bamboo

Ngày 25-4, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc của Hãng hàng không Bamboo Airways, đã lên tiếng về đại sứ thương hiệu của hãng. 

Theo đó cả trên facebook của ông Quyết và fanpage của Bamboo Airways, cùng cho rằng: Liên quan đến một số câu hỏi gần đây của các bạn quan tâm, Bamboo Airways xin thông báo, hiện nay chúng tôi chưa có bất kỳ hợp đồng “đại sứ thương hiệu” hay “đại sứ hình ảnh” nào dưới mọi hình thức, cũng như chưa có bất kỳ hợp đồng quảng bá thương hiệu và sản phẩm - dịch vụ nào với các nghệ sỹ trong và ngoài nước.

Hãng Bamboo Airways xác nhận, chưa có bất kỳ hợp đồng “đại sứ thương hiệu” hay “đại sứ hình ảnh” nào dưới mọi hình thức, cũng như chưa có bất kỳ hợp đồng quảng bá thương hiệu và sản phẩm - dịch vụ nào với các nghệ sỹ trong và ngoài nước.

Đại sứ thương hiệu” hay “đại sứ hình ảnh” duy nhất hiện nay của chúng tôi, chính là những nam nữ cán bộ, nhân viên Bamboo Airways ở mọi vị trí, đang cần mẫn và chu đáo phục vụ hành khách mỗi ngày. Với hy vọng hành khách sẽ luôn nhận được những trải nghiệm tốt nhất và hài lòng nhất khi bay cùng Bamboo Airways", ông Quyết khẳng định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm