Ông trùm thời trang Nhật bất ngờ bán hoa Tết đặc biệt ở TP.HCM

Ngày 18-1, thương hiệu thời trang Uniqlo đã ra mắt cửa hàng hoa Uniqlo Flower, và bắt đầu thử nghiệm tại cửa hàng Đồng Khởi từ 21 đến 31-1.

Chia sẻ với PLO, ông Samu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, cho biết với mong muốn nâng tầm trải nghiệm mua sắm dịp Tết 2022, cũng như hỗ trợ nông dân địa phương nhanh chóng phục hồi hoạt động sau đại dịch, Uniqlo đã đưa ra quyết định mở cửa hàng hoa này.

"Mang theo phong cách của những chợ hoa đặc trưng chốn thành thị, UNIQLO Flower mang đến cho khách hàng đa dạng các lựa chọn hoa tươi chất lượng với giá cả hợp lý, được trồng và chăm sóc bởi những người nông dân trên khắp cả nước. Đặc biệt cửa hàng hoa còn có sự góp mặt của một số loại hoa dành riêng cho dịp Tết như hoa anh đào, đào đỏ, hoa tuyết mai…"- vị này chia sẻ.

Cửa hàng hoa do Uniqlo mở tại chi nhánh Đồng Khởi được nhiều người tiêu dùng thích thú lựa chọn. Ảnh: Huỳnh Tân

Không chỉ thế, doanh nghiệp tiết lộ trong thời gian tới cửa hàng Uniqlo Flower không chỉ mang đến các loại hoa trong nước mà còn giới thiệu tới khách hàng những loại hoa đặc biệt từ các quốc gia khác nhau.

"Việc bán hoa này góp phần tạo nên trải nghiệm khách hàng độc đáo trong lĩnh vực bán lẻ thời trang hòa cùng không khí rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2022. Đồng thời, UNIQLO Flower là một phần trong cam kết lâu dài của UNIQLO tại Việt Nam nhằm góp phần giúp cuộc sống của tất cả mọi người trở nên tốt đẹp, cùng sự gắn kết chặt chẽ, hỗ trợ cộng đồng và nông dân địa phương" - ông Samu Ikezoe nhấn mạnh.

Cũng trong dòng chảy hỗ trợ nông dân và doanh nghiệp địa phương, Uniqlo tiếp tục phối hợp với Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao tổ chức Phiên Chợ Xanh Tử Tế tại hai cửa hàng UNIQLO ở TP.HCM, gồm UNIQLO Đồng Khởi và UNIQLO Vạn Hạnh.

Phiên chợ với mong muốn đến sự hỗ trợ cần thiết cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhằm giúp các sản phẩm nông sản địa phương chất lượng cao tiếp cận rộng rãi hàng triệu khách hàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm