Ông Vũ Minh Trí làm phó tổng giám đốc Vinagame

Trong cuộc họp quý II của VNG diễn ra chiều 19-7, ông Vũ Minh Trí được giới thiệu sẽ phụ trách mảng dịch vụ đám mây. Công việc của ông sẽ điều hành các sản phẩm như 123cs và Vinadata, không chỉ cung cấp hạ tầng đám mây cho nội bộ công ty mà còn triển khai cung cấp dịch vụ cho các khách hàng bên ngoài.

Như vậy, hai trong bốn mảng quan trọng của VNG đều do người mới nắm giữ, gồm ông Vũ Minh Trí ở mảng đám mây và ông Đặng Việt Dũng - cựu CEO Uber Việt Nam - nắm mảng thanh toán.

Ông Vũ Minh Trí sẽ phụ trách mảng đám mây của VNG. 

Ông Vũ Minh Trí từng kinh qua vị trí CEO của nhiều công ty công nghệ tại Việt Nam như tổng giám đốc Sony Ericsson Việt Nam, tổng giám đốc Yahoo Việt Nam, tổng giám đốc Qualcomm phụ trách khu vực Đông Dương và Thái Lan và tổng giám đốc Microsoft Việt Nam.

Trước khi về VNG, ông Trí cũng đã có gần một năm đầu quân cho một công ty về giáo dục - Tập đoàn Nguyễn Hoàng, sau khi ông rời Microsoft. Khi đó, ông cho biết lý do chuyển sang một công ty về giáo dục, khác hẳn với các công ty trước đó là về công nghệ, bởi ông muốn "tạo ra một tác động lớn hơn" cho các thế hệ kế tiếp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm