Parkson Go Green 2013 - Hướng đến sự phát triển bền vững

năm thứ tư với nhiều hoạt động được mở rộng hơn nhằm kêu gọi ý thức của người tiêu dùng và cộng đồng với vấn đề bảo vệ môi trường tại Việt Nam, hướng đến sự phát triển bền vững. Chiến dịch năm nay được khởi động bằng sự kiện “Giờ Trái đất” diễn ra đồng loạt tại hai TP Hà Nội và TP.HCM, vào tối 23-3 tất cả đèn trên các biển hiệu quảng cáo bên ngoài tám Trung tâm thương mại Parkson trên toàn quốc cũng như một số đèn bên trong các trung tâm đã được tắt đồng loạt, bắt đầu từ lúc 20 giờ 30 cho đến khi trung tâm đóng cửa.

Ngoài ra, còn nhiều hoạt động khác bao gồm Ngày nói không với túi - No Bag Day, Ngày hội trồng cây - Planting Day và cuộc thi ảnh “Thiên nhiên và môi trường” - Evironmental Photo Contest sẽ kéo dài đến cuối tháng 4-2013.

Được biết Parkson sẽ có chương trình tặng túi xách cá tính và thời trang, được thiết kế bằng chất liệu sợi vải thân thiện với môi trường cho các hóa đơn mua sắm trị giá trên 3 triệu đồng. Khách hàng khi mua hóa đơn trên 1 triệu đồng cũng sẽ được giảm giá 50% giá túi xách này. Ngoài số tiền mua cây xanh để trồng, Parkson Việt Nam cũng sẽ trao tặng chi phí để chăm sóc cây xanh và duy trì vệ sinh các công viên trong vòng một năm.

Ngoài ra, Parkson tổ chức cuộc thi ảnh với chủ đề “Thiên nhiên và môi trường” trên trang Facebook của Parkson Việt Nam tại địa chỉ: http://www.facebook.com/ParksonVietnampag khuyến khích mọi người gửi ảnh tham dự đến hết ngày 10-4.

YẾN THY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm