Phiên chợ Tết Xanh hội tụ nhiều hàng 'độc' ở quận 1

Sáng 27-1 tại số 12 Phùng Khắc Khoan, Q.1, TP. HCM đã diễn ra Phiên chợ Tết Xanh - Quà Việt.

Tôm rừng Cà Mau được giới thiệu đến người tiêu dùng trong phiên chợ 

Ban tổ chức cho biết đây là phiên chợ đặc biệt dành cho người tiêu dùng mua sắm các loại thực phẩm phục vụ tết Kỷ Hợi do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp với Trung tâm dịch vụ trực thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh phía Nam tổ chức.

Phiên chợ sẽ kết thúc ngày 2-2-2019.

Phiên chợ quy tụ sự tham gia của 80 đơn vị với 150 gian hàng cung cấp 1.000 mặt hàng nông sản sạch an toàn từ nhiều tỉnh thành trên cả nước có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đáp ứng các yêu cầu về chất lượng theo quy định, được chọn lọc kỹ lưỡng từ các nông trại, nhà vườn sản xuất sạch, an toàn.

Khách hàng mua bánh lá dừa nhân đậu Bến Tre

Các sản phẩm chủ yếu là rau củ quả sạch, các sản phẩm đặc sản phục vụ nhu cầu người dân trong dịp tết như rau củ, tôm khô, mứt trái cây… của các địa phương Cần Giờ, Bến Tre, Cà Mau, Đồng Tháp, Lâm Đồng... Đặc biệt là đặc sản miền núi như miến, măng rừng, gà nướng bản Mòng, trâu gác bếp… của đồng bào dân tộc Thái tại Sơn La.

Cam sành Tuyên Quang giá 65.000 đồng/kg, khi mua 10kg được giảm giá còn 60.000 đồng/kg

Tại gia hàng gốm sứ Minh Long, ngoài giảm giá 30-70%, heo kích cỡ 15cm được dát vàng 24k ở tai, móng giá 792.000 đồng/con cũng được nhiều người tiêu dùng quan tâm

Đến phiên chợ người tiêu dùng được hướng dẫn làm mâm ngũ quả, làm mứt ngày tết, tặng lộc heo vàng may mắn… Trong bảy ngày diễn ra phiên chợ, Ban tổ chức sẽ kiểm tra các loại rau củ quả tươi theo yêu cầu của khách hàng.

Phiên chợ Tết Xanh-Quà Việt - Phiên chợ xanh-tử tế được tổ chức hàng tuần vào thứ bảy và chủ nhật tại 135 Pasteur (Q.3 TP.HCM) nhằm mục đích hỗ trợ cho các nông hộ, nông gia, Hợp tác xã làng nghề… đang sản xuất những nông đặc sản địa phương theo công nghệ xanh, sạch an toàn được tiếp cận thị trường TP.HCM.

Phiên chợ cũng tạo địa chỉ mua sắm tin cậy mang đến nguồn nông sản sạch an toàn cho người tiêu dùng. Lượng khách đến mua sắm tại Phiên chợ xanh tử tế đạt trung bình trên 1.000 lượt người/phiên, doanh thu 300-400 triệu đồng. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.