'PNJ sẽ chuyển từ ô tô sang tàu cao tốc'

Đây là khoản đầu tư từ năm 2016, nhưng do Đông Á vẫn đang nằm trong diện kiểm soát đặc biệt của Ngân hàng Nhà nước và cổ phiếu này cũng không được phép chuyển nhượng nên PNJ đã trích lập dự phòng toàn bộ cho khoản đầu tư này.
Bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch HĐQT PNJ cho biết, tiếp tục xây dựng trở thành công ty số 1 về trang sức tại Việt Nam. Hiện thị trường nhập khẩu trang sức Việt Nam chiếm chưa đến 10%, có thương hiệu khoảng 3%, kinh doanh nhỏ lẻ khoản 7%. PNJ sẽ chiếm lấy thị trường cấp 2 và 3 trên toàn quốc. Bên cạnh trang sức, PNJ tiếp tục đầu tư vào kinh doanh đồng hồ.

"Năm nay PNJ không được chủ quan, để đứng vững Công ty phải tiếp tục tạo vững vị trí tại các thành phố lớn. Tương lai gần PNJ sẽ chuyển đổi thành công ty số", bà Dung nói. Còn ông Lê Trí Thông, Tổng Giám đốc Công ty cho biết: Năm 2019 là năm PNJ sẽ chuyển từ ô tô sang tàu cao tốc. Công ty đã thực hiện những bước đi chuẩn bị từ xa như phát triển lĩnh vực mới, chuẩn bị đường ray mới… nhằm thúc đẩy tăng trưởng dài hạn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Rào chắn bao quanh cửa hàng xăng dầu. ẢNH: TÚ UYÊN

TP.HCM: 18 cửa hàng xăng dầu tạm ngưng hoạt động

(PLO)- Theo Sở Công thương TP.HCM, các cửa hàng xăng dầu này tạm ngưng với các lý do để sữa chữa nâng cấp, do giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu hết hạn, đang thực hiện thủ tục theo quy định.

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

(PLO)- Với doanh thu năm 2023 đạt trên 170.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 7.800 tỷ đồng, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tiếp tục giữ ổn định các hệ số tài chính quan trọng và đủ khả năng thanh toán các khoản nợ đến hạn.