Khánh thành phòng thí nghiệm sinh thái dệt may hiện đại

Phòng thí nghiệm này thuộc Trung tâm thí nghiệm dệt may, có đủ khả năng để kiểm tra hầu hết các chỉ tiêu cơ bản để đánh giá chất lượng sản phẩm dệt may theo các tiêu chuẩn quốc tế như AATCC, ASTM, ISO, TCVN... và có đủ năng lực để thử nghiệm một số chỉ tiêu cơ bản về an toàn và sinh thái dệt may theo yêu cầu của hầu hết các quốc gia nhập khẩu dệt may.

Phòng thí nghiệm này đi vào hoạt động, Trung tâm thí nghiệm dệt may có thể cung cấp cho khách hàng một giải pháp toàn diện, từ việc cung cấp thông tin, tư vấn cho các doanh nghiệp biệt được các yêu cầu cần phải tuân thủ khi đưa sản phẩm ra thị trường; tới việc thử nghiệm, cung cấp chứng nhận chất lượng hàng hóa dệt may đạt được sự thừa nhận quốc tế.

Các chỉ tiêu về an toàn liên quan đến sản phẩm dệt may theo yêu cầu của Ủy ban An toàn sản phẩm tiêu dùng Hoa Kỳ. Đồng thời, có thể tư vấn cho các doanh nghiệp các giải pháp về quản lý chất lượng, cải tiến công nghệ, quy trình sản xuất để sản phẩm đáp ứng với các yêu cầu về an toàn với người tiêu dùng giúp cho việc xuất khẩu hàng hóa sang các thị trường "khó tính" đạt hiệu quả cao

Theo  K.Phong ( CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm