Lại phát hiện chai trà thảo mộc Dr Thanh nghi bị lỗi

Sáng 11-1, anh Trương Văn Chinh (31 tuổi, ngụ xã Hóa An, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) đến đại lý nước ngọt gần nhà mua hai lốc (12 chai) trà thảo mộc Dr Thanh để mang về nhà bán lại. Khi để các sản phẩm vào thùng đá lạnh, anh Chinh phát hiện một chai có váng bên trong và nhiều mảng lơ lửng màu vàng.

Anh Chinh với chai trà thảo mộc Dr Thanh nghi bị lỗi. Ảnh: TIẾN DŨNG 

Kiểm tra kỹ, anh Chinh thấy nắp chai vẫn đóng kín, các vạch nhựa nối giữa nắp dưới và trên còn nguyên. Trên nắp màu đỏ có in ngày sản xuất 9-10-2015, hạn sử dụng đến 9-10-2016. Trên vỏ sản phẩm cũng thể hiện thông tin “Sản phẩm của Number 1”, “Sản xuất và đóng chai tại Công ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát”.

 Mặc dù còn hạn sử dụng nhưng chai trà thảo mộc Dr Thanh này có váng bên trong. Ảnh: TIẾN DŨNG

Vụ việc được anh Chinh báo với Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Đồng Nai. Tuy nhiên cơ quan này cho rằng anh Chinh mua về bán, không phải người tiêu dùng cuối cùng nên hướng dẫn liên hệ với Sở Công Thương để được hỗ trợ. Anh Chinh gọi điện tới Sở Công Thương thì nhân viên nói sẽ báo lãnh đạo để xử lý vụ việc.

Cùng ngày, ông Phan Văn Dân, Trưởng phòng Kế hoạch tài chính, người phát ngôn Sở Công thương Đồng Nai cho biết chưa nhận được thông tin vụ việc.

Được biết, anh Chinh cũng đã liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng Tân Hiệp Phát để báo lỗi sản phẩm. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm