Lộ nhà mạng hưởng lợi từ chuyển mạng giữ số

Trong đó, VinaPhone đang là nhà mạng duy nhất có tỷ lệ người đăng ký chuyển đến nhiều hơn chuyển đi. Đây cũng là nhà mạng có số lượng thuê bao đăng ký chuyển đến nhiều nhất dù không giữ vị trí thống lĩnh thị trường.

Cụ thể, tỷ lệ thuê bao đăng ký chuyển đến của nhà mạng này nhiều hơn chuyển đi với 152.615 khách hàng đăng ký chuyển đến và 102.101 khách hàng đăng ký chuyển đi, dương 50514 khách hàng.

Đây cũng là nhà mạng có số người đăng ký chuyển đến lớn nhất hiện nay (với 120.488 thuê bao đã gia nhập, gấp 1,3 lần nhà mạng kế tiếp). VinaPhone cũng là một trong hai nhà mạng có tỷ lệ cho phép khách hàng chuyển đi đạt hơn 70% theo yêu cầu của Bộ Thông tin và Truyền thông, dù không phải là nhà mạng chiếm vị trí thống lĩnh thị trường.

Khách hàng đăng ký chuyển mạng giữ số tại điểm giao dịch VinaPhone. 

Theo đại diện VinaPhone, khi MNP ưu thế thuộc về sự đa dạng gói cước. Trong đó, gói Gia đình được coi là đặc sản của VinaPhone trong cuộc đua hút thuê bao bởi ưu thế siêu tiết kiệm (cước phí từ 160.000 đồng trở lên), đáp ứng nhiều nhu cầu gồm truyền hình, cáp quang, cước di động, data miễn phí trong gia đình.

Ngoài ra, VinaPhone đang tung khuyến mại hấp dẫn khác để thu hút khách hàng chuyển đến. Trong 6 tháng đầu khi chuyển đến VinaPhone, khách hàng sẽ được hoàn cước 20%. VinaPhone cũng tăng tới 6 lần dung lượng cho các gói DATA MAX với cước phí không đổi; người dùng có thể lựa chọn gói cước ECO90 để hưởng 1.000 phút nội mạng, 20 phút ngoại mạng và 5GB tốc độ cao chỉ với 90.0000đ/tháng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm