Mở đường bay thẳng Hà Nội - Quy Nhơn

Trước đó, Vietjet cũng đã có đường bay kết nối giữa Tp.HCM - Quy Nhơn.

Dự kiến chuyến bay thương mại giữa Hà Nội – Quy Nhơn sẽ bắt đầu đi vào khai thác từ ngày 26/4/2015, bắt đầu mở bán vé từ  ngày 26/1/2015 với giá vé chỉ từ 699.000 đồng.

Đường bay giữa Hà Nội – Quy Nhơn (Bình Định) được Vietjet khai thác hàng ngày, với thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 45 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Hà Nội lúc 10 giờ 25 phút và đến Quy Nhơn lúc 12h. Chiều ngược lại khởi hành l3úc 12 giờ 35 phút từ Quy Nhơn và tới Hà Nội lúc 14 giờ 10 phút.

Ông Nguyễn Thanh Hùng – Phó chủ tịch HĐQT Vietjet chia sẻ: “Nhu cầu đi lại giao thương và du lịch của người dân tỉnh Bình Định nói riêng và miền Trung nói chung với các tỉnh miền Bắc và miền Nam không ngừng tăng cao trong thời gian qua. Nhận biết được nhu cầu này, Vietjet đưa vào khai thác nhiều đường bay kết nối giữa thành phố Quy Nhơn tới các thành phố lớn như Hà Nội và Tp.HCM, với kỳ vọng sẽ mang lại nhiều cơ hội di chuyển dễ dàng với chi phí tiết kiệm cho tất cả mọi người.

Để phục vụ cho việc mở rộng các đường bay mới trong và ngoài nước, Vietjet sẽ liên tục nhận những chiếc tàu bay mới trong đơn hàng 100 máy bay Airbus.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm