Nâng chất cửa hàng liên kết

Ngoài ra còn có 10 điểm bán hàng bình ổn do Hội thực hiện tại 17 quận, huyện. Ngoài việc tạo thêm kênh bán hàng, các cửa hàng liên kết còn quảng bá, giới thiệu hàng Việt phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, góp phần bình ổn thị trường.

Bà Trần Thị Phương Hoa, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ TP.HCM, thông tin: Qua khảo sát hoạt động kinh doanh, nhu cầu của các cửa hàng liên kết cho thấy có 70% các cửa hàng cần kinh doanh thêm mặt hàng nhu yếu phẩm; khoảng 63% cửa hàng cần hỗ trợ vốn để mua thêm hàng hóa…

“Vì vậy hai bên sẽ tiếp tục triển khai chương trình hợp tác, qua đó nâng chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm tại các cửa hàng liên kết. Đồng thời hai bên phối hợp tổ chức các lớp tập huấn kỹ năng quản lý kinh doanh, giới thiệu, kết nối các doanh nghiệp với cửa hàng có nhu cầu kinh doanh thêm mặt hàng. Ngoài ra hội cũng có kế hoạch hỗ trợ vốn cho các cửa hàng có nhu cầu vay vốn” - bà Hoa cho hay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm