(PL)- Nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, ngày 22-8, Saigon Co.op đã công bố chương trình Tự hào hàng Việt năm 2016.

Ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc marketing Saigo Co.op, cho biết năm nay hệ thống siêu thị dành 200 tỉ đồng để thực hiện chương trình, trong đó chủ yếu giảm giá trực tiếp cho khách hàng. Đặc biệt siêu thị có chính sách quảng bá sản phẩm cho các nhà cung cấp gắn bó lâu năm.

“Để hấp dẫn người tiêu dùng, Co.opmart có nhiều chương trình như khuyến mãi kép, mỗi tuần có chủ đề khuyến mãi riêng cho các ngành hàng khác nhau… Đặc biệt trong tháng tự hào hàng Việt sẽ có 160 chuyến bán hàng lưu động đến các khu chế xuất, khu công nghiệp phục vụ người dân vùng sâu, vùng xa và công nhân” - ông Anh cho biết.

Saigon Co.op cũng cho hay trong sáu tháng đầu năm tổng mức bán lẻ hàng hóa dịch vụ trên thị trường tăng khoảng 8,3%. Riêng Saigon Co.op tăng trưởng 12%, gấp rưỡi so với sức mua chung dù thị trường bán lẻ có nhiều xáo trộn do hoạt động mua bán, sáp nhập.

TÚ UYÊN