Savills tiếp tục được vinh danh thương hiệu xuất sắc

Quá trình khảo sát các thương hiệu kinh doanh hàng đầu được tổ chức độc lập bởi Trung tâm Phân tích Thương hiệu (The Centre for Brand Analysis - TCBA) với sự tham gia của nhiều chuyên gia thuộc lĩnh vực bất động sản và hơn 1.900 nhà doanh nghiệp để bầu chọn ra những thuơng hiệu B2B (Doanh nghiệp với doanh nghiệp) mạnh nhất nước Anh, dựa trên ba yếu tố: Chất lượng, độ tin cậy và nét đặc trưng của từng thương hiệu.

Savills là nhà cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu được niêm yết trên Sàn chứng khoán London. Công ty được thành lập vào năm 1855 tại Anh, có trên 500 văn phòng và công ty thành viên tại châu Mỹ, châu Âu, châu Á-Thái Bình Dương, châu Phi và Trung Đông.

Tại Việt Nam, Savills là công ty tư vấn bất động sản lớn, nhiều kinh nghiệm có văn phòng tại Hà Nội và TP.HCM. Công ty cung cấp các dịch vụ bất động sản như: Kinh doanh bất động sản nhà ở, cho thuê thương mại, nghiên cứu và tư vấn, định giá và nghiên cứu khả thi, dịch vụ ngân hàng và doanh nghiệp, tư vấn và môi giới đầu tư, tư vấn và cho thuê mặt bằng bán lẻ, quản lý bất động sản, tư vấn và đại diện khách thuê, tư vấn và cho thuê mặt bằng công nghiệp, cho thuê bất động sản nhà ở, tiếp thị và các dịch vụ sáng tạo. Savills Việt Nam là công ty có dữ liệu nghiên cứu thị trường trong nước từ năm 1995, chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn bất động sản chuyên nghiệp cho nhà đầu tư, nhà phát triển dự án, chủ sở hữu và khách thuê. Savills đồng thời cũng là nhà quản lý bất động sản quốc tế với tổng diện tích quản lý trên 1,1 triệu m2.

Năm 2012, Savills Việt Nam đã vinh hạnh nhận giải thưởng Bất động sản châu Á-Thái Bình Dương.

Và mới đây Savills tiếp tục đoạt giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á 2012.

Công ty hiện có trên 900 nhân viên chuyên nghiệp.

ĐOÀN THÁI

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm