Thăm, tặng quà bị bão lụt ở miền Trung

Do ông Tạ Minh Long - TGĐ làm trưởng đoàn đã đến xã Thanh Xuân, huyện Thanh Chương, Nghệ An (một trong những địa bàn bị thiệt hại trong các đợt bão lũ vừa qua) để thăm, tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Tại đây, đoàn đã cung cấp các loại thuốc thiết yếu cho ba trạm y tế xã và tặng 250 phần quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi bão lụt với tổng giá trị 200 triệu đồng. Được biết nguồn quỹ của chương trình cứu trợ lần này là từ sự đóng góp và ủng hộ của toàn bộ tập thể cán bộ, nhân viên người Việt Nam và người nước ngoài đang làm việc tại các văn phòng của International SOS tại Việt Nam.

Từ 16 giờ đến 21 giờ mỗi ngày, Công ty Đồng Thiện sẽ bán đặc sản miền Trung như bánh xèo, mì quảng… tại 21/26 Nguyễn Thiện Thuật, quận 3, TP.HCM nhằm gây quỹ cứu trợ đồng bào miền Trung. Nhiều năm qua, Công ty Đồng Thiện hoạt động nhằm tạo kinh phí hỗ trợ người nghèo. Công ty đã từng tặng nhiều nhà tình thương, sổ tiết kiệm cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Mới đây, nằm trong chương trình Chung tay vì đồng bào miền Trung, các tình nguyện viên là nhân viên của Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam (VBL) - Chi nhánh Quảng Nam đã đến thăm và tặng quà cho những hộ dân tại xã Diên Hồng và xã Hòa Nhơn, huyện Điện Bàn, Quảng Nam với tổng giá trị hơn 271 triệu đồng. Trước đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng trong cơn bão số 11 tại xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng.

Đây là đợt cứu trợ thứ hai của chương trình Chung tay vì đồng bào miền Trung. Trong đợt thứ nhất, VBL đã đến thăm và tặng 400 phần quà cho bà con xã Bắc Trạch và xã Mai Thủy (Quảng Bình) với giá trị 318 triệu đồng.

TÙNG SƠN - TRÀ GIANG - TT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm