Uni President Việt Nam không sử dụng dầu bẩn sản xuất mì gói

Theo ghi nhận của chúng tôi, tại các siêu thị như Big C, Co.opmart, Maximark Cộng Hòa, trên các quầy kệ chỉ bày bán các loại mì Unif bò rau thơm, mì Unif chay-Đông Cô, mì vua bếp kim chi, mì vua bếp thịt xào cay thơm… sản xuất tại Việt Nam, không bán loại mì nhập từ Đài Loan.

Ông Hồ Quốc Nguyên, Giám đốc đối ngoại Big C, cho biết Công ty Uni President Việt Nam khẳng định không sử dụng dầu ăn bẩn mà báo chí đề cập để sản xuất mì gói tại Việt Nam. Uni President Việt Nam còn cung cấp cho siêu thị danh sách các nhà cung cấp dầu ăn uy tín tại Việt Nam (gồm Công ty Dầu ăn Golden Hope - Nhà Bè, Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân, Công ty Cổ phần Dầu thực vật Tân Bình…) và hứa sẽ gửi công văn xác nhận từ các công ty dầu ăn đến siêu thị trong tuần sau.

Tương tự, bà Nguyễn Phương Thảo, Giám đốc siêu thị Maximark Cộng Hòa, cũng cho rằng những sản phẩm bị thu hồi như báo chí đưa tin không bán ở Việt Nam. Uni President Việt Nam khẳng định họ sản xuất đúng theo tiêu chuẩn quy định của Việt Nam (quy trình sản xuất ở mỗi quốc gia có công bố và có sự giám sát của nước sở tại).

Đại diện siêu thị Co.opmart cũng xác nhận sản phẩm Uni President Việt Nam cung cấp là sản xuất tại Việt Nam, nguyên liệu hoàn toàn từ các công ty trong nước.

TÚ UYÊN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ giá bưởi Tết 2023

Bất ngờ giá bưởi Tết 2023

(PLO)- Sản lượng bưởi cho mùa tết tại các nhà vườn còn ít khiến giá bưởi được dự đoán sẽ tăng cao trong mùa Tết 2023.