Quận Tân Bình khai mạc Hội chợ xuân 2018

Tối 2-2, Tại Trung tâm Văn hóa Thể thao Tân Bình đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ xuân Mậu Tuất - Tân Bình năm 2018, do Ban chỉ đạo cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam quận Tân Bình tổ chức. Hội chợ sẽ kết thúc ngày 7-2.

Hội chợ năm nay có 217 gian hàng của 200 doanh nghiệp tham gia ở các ngành hàng như nông sản, thực phẩm, gia vị, thời trang, mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, điện tử, điện gia dụng, hàng trang trí nội thất…

Đặc biệt là các mặt hàng Tết như bánh kẹo, mứt phong phú phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người tiêu dùng. Ngoài ra, hội chợ còn có khu ẩm thực phong phú, khu trò chơi dân gian vui nhộn phục vụ nhu cầu tham quan, giải trí cho người dân. 

Khách tham quan tại hội chợ.

Ban tổ chức cho biết hội chợ là hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với người dân quận Tân Bình cũng như các quận lân cận, góp phần cụ thể hóa, thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trên địa bàn quận Tân Bình. Đây cũng là cơ hội người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm, hàng hóa với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với giá ưu đãi, phù hợp.

Các mặt hàng trái cây sấy như nho khô được người tiêu dùng quan tâm mua sắm cho Tết.

Theo ông Nguyễn Phương Đông, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, hội chợ là nơi các doanh nghiệp đưa hàng Việt chất lượng cao, giá ưu đãi vào phục vụ nhu cầu mua sắm nhân dịp Tết Nguyên đán.

Qua đó giúp các doanh nghiệp có cơ hội quảng bá sản phẩm, phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường trong nước và xuất khẩu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm