Saigon Co.op Mart giảm giá nhiều mặt hàng dịp tết

Dự kiến doanh số trong thời gian tết khoảng 1.600 tỉ đồng. Trong đó, các mặt hàng thuộc nhóm thiết yếu do Saigon Co.op Mart chủ động dự trữ chiếm 60%. Sáu nhóm mặt hàng thiết yếu như gạo nếp, dầu ăn, thịt gia súc, gia cầm, rau củ quả, trái cây... được chuẩn bị đủ cung cấp trong dịp tết.

Saigon Co.op Mart được UBND TP.HCM hỗ trợ vay 100 tỉ đồng không tính lãi suất (trong số 400 tỉ đồng vốn vay cho 13 đơn vị tham gia bình ổn thị trường). Các siêu thị Co.op Mart ở các tỉnh, thành khác cũng nhận được sự hỗ trợ hàng chục tỉ đồng (không tính lãi suất) của địa phương nhằm đảm bảo mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng trong dịp tết Nguyên đán.

Cũng trong đợt này, Saigon Co.op Mart tăng cường phát triển nhãn hàng riêng với hơn 350 mặt hàng phục vụ tết với chất lượng ổn định và giá thấp hơn sản phẩm cùng loại trên thị trường 5%-25%.

Ngoài những mặt hàng tham gia bình ổn giá, để góp phần tiết kiệm chi tiêu cho người tiêu dùng trong dịp mua sắm cuối năm, Saigon Co.op Mart thực hiện khuyến mãi các mặt hàng may mặc, hàng tiêu dùng, gia dụng với mức giảm giá lên đến 50%.

Với sức mua của hệ thống siêu thị Co.op Mart dự kiến tăng 50% vào dịp mua sắm cuối năm, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op Mart đã chuẩn bị đủ hàng với mức giá tốt nhất, thấp hơn 10% so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường khi có biến động.

THANH HẢI

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm