Samsung chính thức mở chiến dịch giải cứu thịt heo

Ngày 14-6, Samsung Việt Nam (bao gồm SEV, SEVT, SEMV, SDV, SDIV) đã chính thức phát động Chiến dịch ẩm thực ưu tiên sử dụng các món ăn chế biến từ thịt heo đến toàn bộ 142.000 nhân viên.

Theo đó, chương trình bao gồm hàng loạt hoạt động như: Tăng 60% lượng tiêu thụ thịt heo trong chế biến các suất ăn cho nhân viên; hỗ trợ gần 800 triệu đồng mua heo tại Bắc Ninh, Thái Nguyên và Bắc Giang; tổ chức “Ngày thịt heo” trong toàn công ty; khuyến nghị toàn bộ nhân viên sử dụng thịt heo trong các món ăn gia đình; tăng cường công tác tuyên truyền sử dụng thịt heo.

Mục tiêu chính của chiến dịch là ủng hộ người dân chăn nuôi Việt Nam mau chóng vượt qua khó khăn. Ngay từ tháng 5-2017, toàn bộ nhà máy thuộc Samsung Việt Nam là SEV, SEVT, SEMV, SDV, SDIV đã đặt ưu tiên hàng đầu trong việc chế biến các món ăn từ thịt heo cho ba ca ăn/ngày của 142.000 nhân viên.

Khẩu hiệu tại nhà máy Samsung.

Được biết chỉ trong vòng một tháng thực hiện, khối lượng tiêu thụ thịt heo của năm nhà máy đã tăng gần 60%, từ 6,2 tấn/ngày lên 10,4 tấn/ngày.

Ngoài ra, Samsung Việt Nam cũng triển khai chương trình “Ngày thịt heo” với việc dành một ngày/tuần để đưa thịt heo vào toàn bộ thực đơn của các nhà máy.

Đặc biệt từ ngày 14-6-2017, Samsung Việt Nam sẽ trực tiếp mua heo tại ba tỉnh Bắc Ninh, Thái Nguyên và Bắc Giang với tổng trị giá gần 800 triệu đồng từ các đơn vị cung cấp thịt heo đạt chuẩn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm