Sân bay Tân Sơn Nhất cải thiện ứng xử với 'thượng đế'

Khóa tập huấn do PGS-TS Tâm lý Huỳnh Văn Sơn xây dựng chuyên biệt cho sân bay Tân Sơn Nhất, gồm các nội dung như kỹ năng quản lý cảm xúc, nghệ thuật thiện cảm, kỹ năng giải quyết mâu thuẫn và xử lý xung đột, nghệ thuật giao tiếp ứng xử với hành khách… Ông Sơn cho biết việc nâng cao kỹ năng ứng xử cho cán bộ công nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất là rất cần thiết sẽ góp phần tạo môi trường thân thiện, tin yêu cho hành khách đến sân bay.

Sân bay Tân Sơn Nhất cải thiện ứng xử với 'thượng đế' ảnh 1

Theo ông Đặng Tuấn Tú, Giám đốc Cảng hàng không quốc tế  Tân Sơn Nhất, các bộ phận tham gia khóa tập huấn lần này gồm trung tâm khai thác ga, Trung tâm an ninh hàng không, văn phòng Cảng hàng không quốc tế  Tân Sơn Nhất và Công ty SASCO. Đợt tập huấn là một trong những giải pháp mà sân bay Tân Sơn Nhất nỗ lực cải thiện thái độ phục vụ hành khách. Sân bay cũng đang tăng cường các biện pháp kiểm tra, giám sát, chấn chỉnh thái độ phục vụ, văn hóa ứng xử, đặc biệt là đối với lực lượng an ninh hàng không.

Ngoài ra, ông Tú cho hay sân bay cũng tổ chức nghiên cứu, mở rộng việc khảo sát, đánh giá sự hài lòng của hành khách sử dụng dịch vụ tại cảng hàng không. Sân bay sẽ lấy ý kiến trực tiếp từ hành khách, hệ thống đánh giá dịch vụ thời gian thực thông qua các ứng dụng công nghệ thông tin tại các khu vực làm thủ tục hành khách, nhà vệ sinh, an ninh hàng không, xuất nhập cảnh, hải quan, sảnh chờ… hoàn thành trong năm 2016.

Sân bay Tân Sơn Nhất cải thiện ứng xử với 'thượng đế' ảnh 2
Sân bay Tân Sơn Nhất nỗ lực cải thiện hình ảnh, chất lượng phục vụ hành khách.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.