Sản phẩm mùa nóng hút khách

Cuộc sống ngày càng phát triển, tạo điều kiện cho con người nâng cao chất lượng cuộc sống. Việc lựa chọn sản phẩm cũng dần dần thay đổi theo xu hướng thân thiện với môi trường. Người tiêu dùng đánh giá cao các sản phẩm công nghệ mới như máy lạnh công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, tủ lạnh giữ được thực phẩm tươi sống trong vòng nhiều giờ trong điều kiện không có điện, máy giặt truyền động trực tiếp giúp tiết kiệm điện năng, nước xả, ít thải khí độc hại gây ô nhiễm môi trường. Không khí ngày càng ô nhiễm gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe con người, vì thế những sản phẩm có chức năng lọc không khí như máy làm sạch không khí rất được ưa chuộng.

Theo ông Lê Phạm Anh Thy, Giám đốc marketing Nguyễn Kim, cho biết phân tích năm nay, theo báo giá của các nhà cung cấp, giá cả các sản phẩm chống nóng như máy lạnh, tủ lạnh tăng trung bình 3%-5%. Nguyên nhân chủ yếu là do chi phí sản xuất và chi phí hàng hóa tăng cao cộng với việc kiểm định tem năng lượng khiến cho tình trạng hàng hóa khan hiếm, do đó đẩy giá thành lên cao. Tuy nhiên, để hỗ trợ khách hàng mua sắm, Nguyễn Kim đã thương lượng với nhà cung cấp để giữ giá cũ đến cuối tháng 6 để phục vụ người tiêu dùng trong mùa nóng. Thêm vào đó là sẽ có chương trình liên kết với các đối tác để gia tăng thêm các giá trị cho khách hàng khi mua sắm.

Các sản phẩm bán chạy nhất tại Nguyễn Kim trong mùa nóng thường là máy lạnh, các loại quạt nói chung, tủ lạnh, máy ép trái cây, máy xay sinh tố... Vì đây là các sản phẩm giải nhiệt và hỗ trợ đắc lực cho gia đình trong mùa nóng.

TUYẾT TRẦN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm