Sáng 22-8, người dân lại xếp hàng dài vào siêu thị

Theo ghi nhận của PV từ 6 giờ sáng ngày 22-8, người dân tại TP.HCM lại nối đuôi nhau xếp thành hàng dài để chờ mua thực phẩm tại 1 số siêu thị.

Dù siêu thị chưa mở cửa hẳn nhưng rất đông người dân đã đứng chờ mua thực phẩm. Ảnh chụp lúc 6 giờ sáng tại đường Nguyễn Văn Khối (Gò Vấp).

Tại khu vực siêu thị Vinmart+ đường Nguyễn Văn Khối (Gò Vấp) dù mới 7 giờ sáng nhưng các quầy thực phẩm, sữa, bánh, băng vệ sinh, giấy vệ sinh đã trống trơn.

Mới 7 giờ sáng nhưng các quầy hàng tại siêu thị Vinmart+ đã trống trơn.

Quầy mì gói, bún, phở khô cũng nhanh chóng hết hàng.

Khu giấy vệ sinh, băng vệ sinh... cũng được người dân mua sạch.

Hầu hết khách mua hàng với số lượng nhiều.

Theo nhân viên tại 1 cửa hàng Vinmart+, những kệ hàng hóa đã được lấp đầy trong chiều 21-8, tuy nhiên chỉ mới 7 giờ sáng hôm nay người dân đã mua gần hết số lượng hàng thiết yếu trong cửa hàng. Đáng chú ý, mỗi khách hàng thường mua số lượng nhiều hơn những lần trước.

Trước đó, vào ngày 21-8, đại diện Sở Công Thương TP.HCM khẳng định mọi hoạt động mua bán vẫn diễn ra bình thường. Các siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên địa bàn thành phố vẫn hoạt động, hàng hóa từ các nơi vẫn được đưa về TP.HCM như trước đây. 

Theo vị này, tại các chợ, nếu đủ điều kiện theo hướng dẫn của Sở Công Thương thì vẫn mở chợ trong các "vùng xanh", "vùng vàng". Còn "vùng đỏ", "vùng cam" thì hệ thống phân phối, hệ thống siêu thị đang xây dựng kế hoạch để phối hợp với lực lượng chức năng cung ứng cho người dân.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Rào chắn bao quanh cửa hàng xăng dầu. ẢNH: TÚ UYÊN

TP.HCM: 18 cửa hàng xăng dầu tạm ngưng hoạt động

(PLO)- Theo Sở Công thương TP.HCM, các cửa hàng xăng dầu này tạm ngưng với các lý do để sữa chữa nâng cấp, do giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu hết hạn, đang thực hiện thủ tục theo quy định.

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

(PLO)- Với doanh thu năm 2023 đạt trên 170.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 7.800 tỷ đồng, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tiếp tục giữ ổn định các hệ số tài chính quan trọng và đủ khả năng thanh toán các khoản nợ đến hạn.