​Sắp khai trương dịch vụ cho thuê du thuyền và trực thăng

Theo đó ngay trong tháng 10-2014, tập đoàn này sẽ khai trương dịch vụ cho thuê thuyền và máy bay trực thăng đầu tiên của Việt Nam tại thành phố Nha Trang (Khánh Hòa).

Bà Dung cho biết FLC đang trong quá trình hoàn tất đàm phán với đối tác để mua 10 du thuyền và 2 máy bay trực thăng để trang bị cho công ty dịch vụ phục vụ khách du lịch.

“Công ty cho thuê sẽ đóng tại Nha Trang, đội ngũ điều hành được tuyển dụng trong và ngoài nước, riêng đội ngũ phi công được chúng tôi thuê hoàn toàn từ nước ngoài. Về lịch trình, giá cả dịch vụ FLC sẽ công bố chi tiết vào buổi lễ khai trương diễn ra cuối tháng 10 tới”, bà Dung tiết lộ.

Dự kiến ngày 24-10 tới, FLC sẽ khai trương dịch vụ trên tại khu du lịch Vinpearl Nha Trang (Khánh Hòa).

Theo LÂM HOÀI (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Rào chắn bao quanh cửa hàng xăng dầu. ẢNH: TÚ UYÊN

TP.HCM: 18 cửa hàng xăng dầu tạm ngưng hoạt động

(PLO)- Theo Sở Công thương TP.HCM, các cửa hàng xăng dầu này tạm ngưng với các lý do để sữa chữa nâng cấp, do giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu hết hạn, đang thực hiện thủ tục theo quy định.

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

(PLO)- Với doanh thu năm 2023 đạt trên 170.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 7.800 tỷ đồng, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tiếp tục giữ ổn định các hệ số tài chính quan trọng và đủ khả năng thanh toán các khoản nợ đến hạn.