Sẽ miễn lệ phí visa cho du khách quốc tế

Ông Cường cho biết chương trình kích cầu du lịch mang tên “Ấn tượng Việt Nam” đã bước vào giai đoạn hai và sẽ kéo dài đến hết tháng 9. Thúc đẩy mạnh mẽ du lịch nội địa được coi là trọng tâm của chiến dịch khuyến mãi giai đoạn hai. Đồng thời, ngành du lịch sẽ đẩy mạnh việc quảng bá hình ảnh Việt Nam ra nước ngoài nhằm thu hút khách quốc tế để phục hồi tốc độ tăng trưởng, đưa du lịch Việt Nam vượt ra ngoài cuộc khủng hoảng toàn cầu.

Để tăng cường thu hút khách quốc tế tới Việt Nam, Chính phủ đã đồng ý cho thực hiện chủ trương miễn lệ phí visa cho khách quốc tế của các tour do doanh nghiệp lữ hành đã tham gia chiến dịch khuyến mãi. Trong một vài ngày tới, Tổng cục Du lịch phối hợp với Bộ Ngoại giao, Bộ Công an sẽ chính thức công bố rộng rãi thông tin này.

Lãnh đạo Tổng cục Du lịch cho biết Việt Nam Airlines cam kết sẽ tiếp tục chương trình giảm giá, khuyến mãi cho các đường bay nội địa và quốc tế như giai đoạn một và mở rộng thêm đường bay mới. Tổng Công ty Viễn thông quân đội (Viettel) cũng góp sức vào chiến dịch “Ấn tượng Việt Nam” bằng gói sản phẩm khuyến mãi dành cho khách du lịch và hướng dẫn viên du lịch...

B.PHƯỢNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm