Sẽ tổ chức thuê cả chuyến bay cổ vũ tuyển VN

Sáng nay, 27-8, tại sân bay Tân Sơn Nhất, hàng trăm cổ động viên (CĐV) từ TP.HCM lên đường đến Jakarta, Indonesia “tiếp lửa” cho tuyển Olympic Việt Nam trong trận tứ kết chiều tối nay.

Công ty Du lịch Vietravel cho biết sáng 27-8 riêng ở Sài Gòn có khoảng 80 CĐV sang Indonesia “tiếp lửa” cho tuyển Việt Nam trong trận cầu lịch sử. Chương trình khởi hành tại Hà Nội và TP.HCM. Công ty đã làm việc với đối tác và chuẩn bị 100% chỗ ngồi đẹp nhất cho CĐV tại khán đài A.

Một số CĐV, điển hình là ông Hồng Văn Lợi - thành viên trong đoàn chia sẻ: Ngay khi Công Phượng ghi bàn ở phút 88 vào lưới Bahrain, ông đã quyết định “săn vé” sang Indonesia cổ vũ tuyển Việt Nam trong trận tứ kết lịch sử này.

“Hôm qua và hôm nay có khoảng 70 khách đã xuất phát đi Indonesia cổ vũ tuyển Olympic Việt Nam. Các nhóm khách này chọn mua vé máy bay khứ hồi và hình thức tour free&easy” - đại diện Công ty Du lịch Fiditour cho hay.

Ông Nguyễn Minh Mẫn, Giám đốc truyền thông và marketing Công ty Du lịch TST, cũng thông tin: Sáng nay tại Sài Gòn một đoàn gồm 30 khách TST Tourist đến Indonesia để trực tiếp ủng hộ cho tuyển Olympic Việt Nam trong trận tứ kết Asiad 2018.

Theo ông Mẫn, tour bán kết và chung kết sẽ được thông báo ngay sau trận tứ kết kết thúc. Giá tour trọn gói dự kiến dưới 13.880.000 đồng/khách, gồm vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines, vé xem trận bán kết, một buổi ăn trưa.

Phía Công ty Du lịch Vietravel cho biết cũng đã lên kế hoạch phục vụ CĐV trong trường hợp tuyển Việt Nam vào vòng bán kết dưới hình thức thuê bao nguyên chuyến bay cùng Vietnam Airlines. Giá dự kiến khoảng 13.990.000 triệu đồng khởi hành từ TP.HCM và khoảng 15.900.000 đồng/khách khởi hành từ Hà Nội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm