Siêu thị nói gì về các combo thực phẩm thiết yếu thiếu thịt cá?

Trước phản ánh của người tiêu dùng về các combo thực phẩm thiết yếu mà siêu thị Tops Market đưa ra thiếu thực phẩm tươi sống, và đồ dùng thiết yếu khác như giấy vệ sinh, dụng cụ vệ sinh cá nhân, vệ sinh nhà cửa... gây khó cho người dùng.

Cụ thể siêu thị này đưa ra bảy combo thực phẩm thiết yêu có mức giá từ 108.000 đồng đến 1.050.000 đồng, bao gồm rau củ, trứng, dầu ăn, mì tôm, thực phẩm khô...

Trả lời PLO, đại diện Tops Market cho biết các combo thực phẩm mua chung này được siêu thị thiết kế dựa trên đơn đặt hàng của chính quyền địa phương, không phải do hệ thống tự lên danh sách.

"Chúng tôi xây dựng các gói combo dựa trên sự tư vấn và yêu cầu của các cơ quan chính quyền địa phương. Trong quá trình triển khai, chúng tôi luôn lắng nghe phản hồi của người tiêu dùng và tiếp tục làm việc với các đơn vị có liên quan để có những điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của người dùng"- địa diện hệ thống siêu thị Tops Market cho biết.

Theo đó, phía siêu thị đã nhanh chóng đưa ra các combo mua chung mới, bổ sung thêm nhiều combo mới phù hợp hơn như combo gia vị, combo thực phẩm tươi sống, combo sữa, mì gói, gạo...

Đơn cử với 150.000 đồng thì người dùng có thể mua 300g thịt vai heo, 500g đùi tỏi gà, 500 g bí đỏ và 250g cải ngọt, 1kg khoai lang. Hay combo 250.000 đồng, người tiêu dùng sẽ mua 1-9kg-2kg cá ba sa không đầu và 600g tôm thẻ. 

Mời bạn đọc xem thêm tại đây.

Với các combo mới này, người tiêu dùng cho biết sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc mua thực phẩm, mức giá cũng phù hợp hơn với người dân có thu nhập thấp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm