'Sốt' vé chợ đen nghe tỉ phú Jack Ma trò chuyện

Vé mời buổi trò chuyện cùng tỉ phú Jack Ma được ban tổ chức tặng cho những người đã đăng ký thành công trước khi sự kiện diễn ra nhiều ngày.

Tuy nhiên, hiện tại trước cơn sốt sự kiện và sức hút của tỉ phú thứ 16 thế giới Jack Ma, vé mời buổi trò chuyện đang trở thành mặt hàng hot. Trên mạng xã hội nhiều người rao bán vé mời mình đang sở hữu 2-6 triệu đồng/vé tùy từng vị trí, thậm chí cả chục triệu đồng.

Theo một số người rao bán, việc gom được giấy mời là khá khó khăn nên phải đẩy giá lên cao.

Một nguồn tin từ ban tổ chức cho báo chí biết giấy mời đến buổi nói chuyện không hề được bán ra với bất kỳ giá nào, hoàn toàn phi lợi nhuận. Các giấy mời được gửi tới một số trường đại học và những khách mời cụ thể. Buổi nói chuyện dự kiến kéo dài 90 phút từ 17 giờ đến 18 giờ 30 ngày 6-11.

Ngoài ra, trên một số trang mạng cũng có người đăng tin tìm mua giấy mời đến nghe buổi nói chuyện.

Rao bán lại giấy mời trên một trang mạng.

Như tin đã đưa, tỉ phú Jack Ma dự kiến có lịch trình dày đặc tại Hà Nội trước khi bay đi Đà Nẵng dự Tuần lễ cấp cao APEC. Ông chủ Alibaba dự kiến sẽ có buổi nói chuyện với các sinh viên tại Hà Nội nhằm khơi gợi tinh thần, hoài bão cho các bạn trẻ Việt Nam từ 17 giờ đến 18 giờ 30 ngày 6-11.

Tháng 8 vừa qua, Forbes bình chọn Jack Ma đứng đầu bảng trong danh sách các tỉ phú ở châu Á, với khối tài sản lên tới 37,4 tỉ USD. Theo thống kê từ trang USA Today, ông hiện là người giàu thứ 18 trên thế giới.

PV tổng hợp

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm