Co.opmart: Giao giỏ quà Tết miễn phí trên toàn quốc

Dịch vụ này đã được Co.opmart/Co.opXtra thực hiện độc quyền từ hai năm nay và nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của khách hàng.

Theo đó, với chương trình “Gắn kết tình thân – Tết xa thêm gần”, khách hàng chỉ cần đến bất kỳ siêu thị Co.opmart, Co.opXtra nào cũng có thể chọn 1 trong 48 mẫu giỏ quà Tết có sẵn và yêu cầu siêu thị giao giỏ quà đã chọn, kèm theo thông điệp đến cho người thân, bạn bè ở bất cứ địa phương nào trên cả nước có Co.opmart trú đóng. Dịch vụ hoàn toàn miễn phí.

Giá 48 mẫu giỏ quà khá đa dạng, từ vài chục ngàn đồng đến vài triệu đồng nên phù hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu. Phương thức đặt hàng hết sức tiện lợi, khách hàng có thể tham khảo thông tin và giỏ quà Tết để được giao hàng miễn phí toàn quốc tại website  http://gioquatet.co-opmart.com.vn/ hay gọi tổng đài 1900555568  hoặc chỉ cần liên hệ với siêu thị Co.opmart, Co.opXtra gần nhất. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Co.opmart: Siết quản lý thực phẩm mùa Tết

Co.opmart: Siết quản lý thực phẩm mùa Tết

(PLO)- Ngoài công tác chuẩn bị nguồn hàng Tết, việc kiểm nghiệm, kiểm tra chất lượng, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm cũng được Saigon Co.op hết sức chú ý.