Thi hài nữ doanh nhân Hà Linh đã về với gia đình

Ông Nguyễn Đình Sơn, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng (nơi bà Hà Linh từng làm phó chủ tịch- hội) trưởng ban tang lễ cho biết, lễ viếng bắt đầu từ ngày mai 5.2 (27 Tết) và được an táng tại nghĩa trang Xuân Thành (Đà Lạt) vào ngày 6.2 (28 tết).

Như đã chúng tôi thông tin, nữ doanh nhân Hà Thúy Linh (46 tuổi, tên thường gọi là Hà Linh), ngày 22-9-2015 bà Linh trong một chuyến công tác để xúc tiến, mở rộng thị trường tiêu thụ trà ô long tại TP Đông Quản, tỉnh Quảng Đông, T rung Quốc.

Đến ngày 23-9-2015, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Quảng Châu có công điện khẩn cho biết bà Hà Linh bị bạn hàng buôn bán mời uống nước, sau đó hôn mê và bị cướp toàn bộ tài sản, hộ chiếu tại TP Đông Quán, tỉnh Quảng Đông.

Dù được cấp cứu tại bệnh viện nhưng bà không qua khỏi và tử vong vào sáng sớm 22-9-2015. Công an Trung Quốc sau đó xác định bà tử vong bởi một loại thuốc ngủ; trên cơ thể còn có một vết đâm ở bụng.

Do vụ án có nhiều tình tiết phức tạp nên công an Trung Quốc 2 lần gia hạn lưu giữ thi hài bà Linh để phục vụ công tác điều tra

Đến nay, sau hơn 4 tháng thì thi hài bà Linh được đưa về gia đình lo hậu sự. Tuy nhiên, tới thời điểm này, nguyên nhân cái chết của doanh nhân Hà Linh vẫn chưa được phía Công an Trung Quốc công bố chính thức.

Nhiều người đến viếng linh cữu bà Hà Linh 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm