TP.HCM: Cung cấp miễn phí cẩm nang du lịch cho khách

Ấn phẩm cung cấp cho du khách thông tin về nhà hàng, khách sạn 3-5 sao, dịch vụ, địa điểm mua sắm; tổng đài thông tin du lịch 1087, địa chỉ trung tâm cấp cứu và lãnh sự quán các nước tại TP.HCM; thông tin hướng dẫn mua sắm, tham gia giao thông, dịch vụ của hơn 100 nhà hàng, khách sạn… khi du lịch tại TP.HCM.

Ông Phạm Huy Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, cho biết ấn phẩm là cơ hội quảng bá thương hiệu các nhà hàng, dịch vụ, khách sạn… Qua đó tăng cường công tác xúc tiến, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thương hiệu. Đồng thời gia tăng sự lựa chọn cho du khách, góp phần nâng cao hình ảnh, vị thế điểm đến TP.HCM.

Ấn phẩm được cung cấp miễn phí cho du khách tại ga đến sân bay quốc tế trên chuyến bay quốc tế Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, khách sạn 3-5 sao...

Sở Du lịch TP.HCM vừa cho biết Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM (ITE HCMC) lần thứ 12 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7 từ ngày 8 đến 10-9-2016.

Hội chợ ITE HCMC năm nay mở rộng về quy mô, nâng cao chất lượng sản phẩm, thương hiệu nhằm mang lại sự phát triển mới cho thị trường du lịch.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, Phó Trưởng Ban tổ chức ITE HCMC, cho biết số lượng người mua và người bán tại ITE HCMC năm nay dự kiến tăng thêm 15%. Qua đó, các bên sẽ có nhiều cơ hội đạt được mục tiêu trong việc tìm ra những điểm đến hấp dẫn, những hoạt động du lịch thú vị cũng như các gói du lịch hấp dẫn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.