Trải nghiệm vị sôcôla mới cùng bột bánh rán pha sẵn

Tuy cách chế biến bánh rán có phần đơn giản hơn những loại bánh khác nhưng tự pha bột bánh với nhiều nguyên liệu khác nhau dễ khiến các chị em phụ nữ, vốn đã luôn bận rộn với nhịp sống hàng ngày hay e ngại. Một sản phẩm pha sẵn, tiện dụng, giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo ngon miệng là điều mà nhiều bà nội trợ đang tìm kiếm.

“Bột bánh rán pha sẵn” hương vị truyền thống từ Ajinomoto được tung ra thị trường vào tháng 7-2016 với tinh thần tiên phong mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tự làm bánh rán tại nhà thật dễ dàng và ngon miệng. Đó là sự gắn kết giữa mẹ và con trong gia đình cùng thông điệp “Vui cùng con, làm bánh ngon”.  

Cùng với mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm và mở rộng kinh doanh, Ajinomoto Việt Nam không ngừng phát triển thêm nhiều dòng bột bánh rán với hương vị mới. Tiếp nối thành công của bột bánh rán pha sẵn hương vị truyền thống, sản phẩm Bột bánh rán pha sẵn từ Ajinomoto - Vị sôcôla đã chính thức ra mắt thị trường từ trung tuần tháng 9-2017. Cùng với bánh rán vị Sôcôla, bánh rán vị truyền thống cũng được khoác lên mình bao bì mới đẹp và bắt mắt hơn, nhằm tăng cường nhận thức, hiểu biết và ấn tượng về sản phẩm cho người tiêu dùng.

“Bột Bánh rán pha sẵn” từ Ajinomoto – Vị Sôcôla là loại bột Bánh rán hoàn chỉnh đã bao gồm bột mì, đường, bột trứng, bột cacao, bột sữa nguyên kem, bột kem không sữa.. Chỉ cần thêm nước, trong 3 phút với thao tác đơn giản những chiếc bánh rán thơm phức mùi sôcôla đã sẵn sàng cho gia đình bạn thưởng thức. Ngoài ra bạn còn có thể kết hợp với sữa tươi, các loại mứt, trái cây… để món bánh rán vị Sôcôla trông bắt mắt và ngon hơn.

Sản phẩm thật sự là lựa chọn thú vị vào những khoảng thời gian trống ngắn ngủi hoặc dịp nghỉ cuối tuần khi mẹ và bé cùng nhau vào bếp. Qua đó tạo nên sự gắn kết tình cảm giữa mẹ và bé. Đặc biệt là thực hành nấu ăn sẽ giúp tăng kỹ năng thao tác, khả năng quan sát và óc sáng tạo cho các bé.

Sản phẩm có thể được tìm thấy tại tất cả các chợ, cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc từ đầu tháng 10-2017 với giá chỉ 18.000 đồng cho một gói 200g. “Bột Bánh rán pha sẵn” Ajinomoto – Vị Sôcôla quả thật là sản phẩm phù hợp và tiện lợi cho người phụ nữ hiện đại, tuy bận rộn nhưng vẫn quan tâm đến bữa ăn và hạnh phúc gia đình.

Để tìm hiểu thêm cách chế biết và trang trí sáng tạo bánh rán hãy truy cập vào website www.banhran.vn hoặc trang Fanpage www.facebook.com/banhran.ajinomoto.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm