Trang thông tin hàng hiệu khuyến mãi

Mỗi tuần có hơn 100 loại sản phẩm giảm giá được sale tại các hệ thống Premium Outlet, Macys… của Mỹ được cập nhật và bán tại đây với chính sách giao hàng tận nhà miễn phí. Hoặc khách hàng có thể mua trực tiếp tại kho trưng bày hàng mẫu ở địa chỉ: 35/21C Trần Đình Xu, Q.1, TP.HCM.

Trong tháng 6 và 7-2013, với đơn hàng từ 1 triệu, người mua được hoàn lại 700.000 đồng dưới dạng phiếu quà tặng dịch vụ - là chương trình khuyến mãi của công ty. Hiện đang có gần 1.000 mặt hàng giảm giá từ 20% đến 70% từ giá gốc bán tại Mỹ gồm nước hoa, áo thun, đầm, giày… của các thương hiệu nổi tiếng như Black Rivet, Alfani, True Religion, Nine West, Coach…

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương hiệu Quốc tế (Ibrands), đơn vị sở hữu trang web, cũng đã ký hợp tác ưu đãi với các ngân hàng lớn tại Việt Nam để ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng, ATM, các loại thẻ liên kết mức giảm giá từ 10-15% trên giá đã giảm khi thanh toán bằng thẻ của Techcombank, Bản Việt và Maritime Bank.

Nhờ nhập tận nơi, chỉ chuyên nguồn hàng sale chính hãng, không tốn chi phí trưng bày, ứng dụng triệt để việc tiếp thị quảng bá trên mạng nên hàng hiệu tại www.hanghieusales.com có giá hợp lý, không chỉ rẻ hơn hàng mới ra mắt chính hãng khoảng 50-60%, mà rẻ hơn cả hàng được giới thiệu là hàng xách tay bán trên thị trường từ 10-15%.

Toàn bộ các mặt hàng bán tại trang web đều được bảo đảm hàng hiệu chính hãng, có xuất xứ tại Mỹ, không kinh doanh hàng nhái, giả nhãn hiệu.

BÍCH CHIÊU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm