Tung ra hàng loạt tour du lịch khuyến mãi 'khủng'

Hội chợ ITE HCMC 2017 với chủ đề “Cửa ngõ đến với du lịch châu Á” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND TP.HCM tổ chức từ ngày 7 đến 9-9, nhằm chào mừng kỷ niệm lần thứ 50 thành lập ASEAN.

Năm nay ITE thu hút sự tham gia của 18 quốc gia và vùng lãnh thổ, 33 doanh nghiệp đầu mối  với 300 gian hàng.

Ông Trần Thế Dũng, Phó tổng giám đốc công ty Fiditour cho biết, qua những lần tham gia trước đây, việc kết nối hợp tác với các đối tác đã đem lại nhiều hiệu quả trong hoạt động kinh doanh. Dịp này, nhiều công ty du lịch tung ra các chương trình khuyến mãi “khủng”

Không ngoài cuộc, Công ty du lịch Vietravel tung ra hơn 5.000 tour giảm giá trong đó đáng chú ý là tour bay thẳng đến Jeju năm ngày không cần visa có giá 9,59 triệu đồng,  tour Hoa Kỳ bảy ngày 36,99 triệu đồng.

Đặc biệt với chương trình Hộ chiếu quyền lực khách hàng chỉ cần sở hữu các dấu nhập cảnh của ba nước khác nhau trở lên (tính cả hộ chiếu cũ và mới) sẽ được giảm giá tour lên đến 800.000 đồng/khách.

Tương tự, BenThanh Tourist có chương trình Mua tour tặng tour- Càng mua càng tặng. Cụ thể khi đăng ký mua hai tour Dubai năm ngày sẽ được tặng ngay một tour Thái Lan trị giá 6,9 triệu đồng. Khách mua tour nội địa Hà Nội, Đà Nẵng được tặng ngay một vé máy bay khứ hồi TP.HCM-Thái Lan. Đặc biệt vào ngày 9-9 khi đăng ký tour từ 9- 11 giờ khách hàng có thêm cơ hội sở hữu các tour Thái Lan năm ngày giá chỉ 4,83 triệu đồng, tour Singapore- Malaysia sáu ngày giá 8,3 triệu đồng.

Tại Fiditour, tour du lịch Hàn Quốc bốn ngày ba đêm giá trọn gói chỉ 11.990.000 đồng. Khi đăng ký mua tour theo nhóm, mua tour sớm, còn được ưu đãi lên đến 2,5 triệu đồng. Khi đăng ký mua tour Nga, Bờ tây Hoa Kỳ, Liên tuyến châu Âu sẽ được giảm giá trực tiếp ba triệu đồng/khách

Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện và Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong cùng các đại biểu đi tham quan các gian hàng tại hội chợ.

Trong hai ngày 7 và 8-9, hội chợ dành riêng cho khách thương mại. Từ 9 giờ - 17 giờ ngày 9-9, hội chợ mở cửa tự do cho công chúng tham quan.

Các khách hàng tìm hiểu và đăng ký tour tại gian hàng Saigontourist.

Người dân và du khách tham quan các gian hàng của các nước tại hội chợ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm