Việt Nam -Singapore đưa vào hoạt động khu căn hộ cao cấp

Chiều ngày 25-3, tại Trung tâm thương mại SC VivoCity (quận 7, TP.HCM) Liên doanh Việt Nam-Singapore gồm Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op Việt Nam) và Công ty đầu tư Mapletree thuộc tập đoàn Mapletree - Singapore đã chính thức giới thiệu thiết kế mô hình tòa tháp đôi văn phòng V-Plaza Towers. Đồng thời khánh thành đưa vào hoạt động tòa nhà Oakwood Residence Saigon-khu căn hộ dịch vụ đầu tiên của liên doanh này tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng giám đốc thường trực Saigon Co.op cho biết, Saigon Co.op và SCID đã không ngừng mở rộng mạng lưới bán lẻ và đa dạng hóa các mô hình kinh doanh, góp phần quan trọng trong việc thay đổi diện mạo hạ tầng thương mại của thành phố.

Mô hình đa năng mà Saigon Co.op tham gia đầu tư phát triển cùng Mapletree khi hoàn thiện đi vào hoạt động sẽ tạo nên một quần thể khép kín cao cấp, là điểm nhấn của quận 7 và phục vụ tốt nhu cầu của khu vực, cũng như thu hút một lượng lớn cộng đồng người nước ngoài sinh sống và làm việc tại đây.

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong (thứ 3 từ trái qua) tham quan mô hình tòa tháp đôi  văn phòng V Plaza Towers dự kiến hoàn thành 2023

Trong khi đó ông Edmund Cheng, đại diện cấp cao tập đoàn Mapletree cho biết, rất phấn khởi khi thấy hoạt động kinh doanh của tập đoàn phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Là một trong những công ty bất động sản lớn nhất Singapore, Mapletree sở hữu và quản lý hơn 1 tỉ USD bất động sản tại Việt Nam...

Trước đó, năm 2015 liên doanh Saigon Co.op- Mapletree đã hoàn thành và đưa vào hoạt động khu trung tâm mua sắm SC VivoCity rộng hơn 64.000 mét vuông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm