Vietjet tăng tần suất chặng bay TP.HCM – Bangkok

Đường bay TP.HCM – Bangkok của Vietjet có thời gian khởi hành thuận lợi cho khách hàng, từ TP.HCM khởi hành lúc 08h30, 11h15 và 17h15. Chiều ngược lại, khởi hành từ Bangkok lúc 11h30, 13h50 và 19h55 (giờ địa phương). Thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 30 phút.

Ngay từ ngày 31-03-2015, khách hàng đã có thể đặt mua vé cho đường bay giữa TP.HCM và Bangkok trên tất cả các kênh bán của Hãng tại website www.vietjetair.com, https://m.vietjetair.com trên smartphone, facebook  www.facebook.com/vietjetairvietnam, mục “Đặt vé”, tổng đài 19001886, các phòng vé và đại lý trên toàn quốc.

Sắp tới, Vietjet sẽ tiếp tục nhận thêm tàu bay mới, hiện đại để phục vụ kế hoạch tăng chuyến đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao của hành khách. Bay cùng Vietjet hành khách sẽ có những trải nghiệm bay trên những chiếc tàu bay mới, ghế da sang trọng, thưởng thức 9 món ăn nóng ngon miệng và nhiều quà tặng thú vị.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.