Vietnam Airlines chính thức khai thác sân bay mới ở Anh

Chuyến bay đầu tiên tại sân bay mới – thay cho sân bay Gatwick đã chính thức kết nối hai sân bay lớn nhất Việt Nam tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh với sân bay cửa ngõ quốc tế quan trọng bậc nhất của đất nước Anh.

Ông John Holland-Kaye, Giám đốc điều hành sân bay Heathrow cho biết Heathrow là sân bay duy nhất có thể kết nối tất cả các quốc gia và vùng lãnh thổ của Vương Quốc Anh với các thị trường toàn cầu, qua đó mang lại cơ hội đầu tư và phát triển kinh doanh dễ dàng cho các nhà xuất khẩu Anh, tăng cường khả năng vận chuyển hành khách, hàng hóa trên các chuyến bay thẳng thường lệ giữa hai quốc gia. Việc Vietnam Airlines chính thức chuyển sang khai thác tại sân bay Heathrow cũng góp phần quan trọng mở rộng kết nối Anh Quốc với nền kinh tế đang tăng trưởng tích cực của Việt Nam.

Heathrow sẽ là điểm đến quốc tế đầu tiên được VNA lựa chọn để khai thác dòng máy bay thế hệ mới Boeing 787-9 Dreamliners từ giữa năm 2015. Khi đưa vào khai thác tàu bay mới Boeing 787-9, Vietnam Airlines dự kiến sẽ tăng tần suất khai thác các chuyến bay thẳng từ 4 chuyến/tuần lên thành 5-6 chuyến/tuần và có kế hoạch tiếp tục tăng tần suất lên 7 chuyến/tuần vào giữa năm 2016.

Vietnam Airlines đã tặng hoa và phiếu mua sắm miễn phí tại World Duty Free cho những hành khách đầu tiên đến sân bay Heathrow. Những hành khách đầu tiên khởi hành từ sân bay này đi Hà Nội trên chuyến bay VN54 cũng nhận được những quà tặng đặc biệt từ hãng khi làm thủ tục tại Sảnh E, Nhà ga số 4, sân bay Heathrow.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm