Vinfast đang trợ giá xe hơi cho người dùng Việt

Bà Thủy nói, VinFast là người đột phá vào mảng công nghiệp xe hơi và tự tin với thương hiệu riêng của Việt Nam. Đến lúc này hoàn toàn chưa có lợi nhuận, và mỗi chiếc xe được bán ra, VinFast còn mất thêm tiền.

Để có được mức giá này, theo bà Thủy, VinFast thực hiện chiến lược giá 3 không gồm: giá không bao gồm khấu hao, giá không tính lãi và không tính chi phí tài chính.

"VinFast sẽ tiếp tục trợ giá xe hơi trong thời gian từ 2-5 năm tiếp theo. Đây là cách công ty thực hiện để cạnh tranh với các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như Honda, Toyota, Ford. Và khi có nhiều mẫu xe mới hơn và tối ưu hóa hoạt động, VinFast sẽ tiếp tục đưa ra thị trường những chiếc xe có giá cạnh tranh nhất", bà Thủy cho biết.

Bà Thủy cũng cho biết, VinFast đưa ra 3 dòng xe, gồm chiếc hatchback có tên gọi là Fadil, vừa mới ra mắt thị trường vào ngày 14-6, được bán với giá 16.950 USD. Dòng sedan sẽ có giá là 42.493 USD, và dòng SUV sẽ được định giá là 60.734 USD.

“Chúng tôi tập trung kinh doanh vào thị trường nội địa trước, với dòng xe phân khúc giá thấp, mà nếu so với Thái Lan mới chỉ chiếm 10%. Do đó, tiềm năng thị trường còn rất lớn”, bà Thủy cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm