Vinh danh 100 doanh nhân trẻ Việt Nam

Trong đó, ban tổ chức cũng đã bình chọn 10 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc nhất. Đây là chủ các doanh nghiệp (DN) có quy mô và hiệu quả sản xuất kinh doanh tốt trong các lĩnh vực từ xây dựng, cung ứng lao động, thương mại, nông nghiệp, thủy sản, logistic…

Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam Bùi Văn Quân cho biết các DN của những ứng viên được bình chọn và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2016 đã tạo ra tổng doanh thu năm 2015 là 4.554 tỉ đồng, tăng 47,4% so với năm 2014. Những doanh nhân trẻ này cũng đã tạo việc làm cho 10.000 lao động.

Phát biểu tại lễ trao giải, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu nhấn mạnh chương trình vinh danh doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc có ý nghĩa thiết thực hướng tới mục tiêu xây dựng đội ngũ doanh nhân năng động, sáng tạo, bản lĩnh, có kiến thức, kỹ năng, có trách nhiệm xã hội. Phó chủ tịch Quốc hội bày tỏ mong muốn các doanh nhân trẻ sát cánh cùng các thế hệ doanh nhân đi trước tiếp tục phát triển DN, nâng cao uy tín thương hiệu sản phẩm, thương hiệu DN, nâng cao sức cạnh tranh của DN. Đồng thời tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo…, góp phần xây dựng đất nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm