VNPT và Maritime Bank ký thỏa thuận hợp tác

Theo đó, VNPT sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ bưu chính - viễn thông - CNTT hiện đại cho Maritime Bank, trên các yếu tố như chất lượng dịch vụ, giá cả, hỗ trợ kỹ thuật...; các dịch vụ hạ tầng thông tin cho Maritime Bank như kênh thuê riêng, hệ thống viễn thông doanh nghiệp (business communication), VSAT-IP; các dịch vụ bưu chính (phát hành tài liệu, báo chí, datapost, bưu chính, bảo hiểm...).

Maritime Bank cũng sẽ trở thành một trong những ngân hàng cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng chính cho VNPT với chất lượng cao và các mức lãi suất, phí dịch vụ cạnh tranh nhất. Cụ thể là hàng loạt sản phẩm tín dụng, như vay ngắn hạn, trung và dài hạn, bảo lãnh phát hành trái phiếu, bảo lãnh thanh toán, thanh toán quốc tế, tư vấn cổ phần hóa, quản lý danh mục đầu tư.

Maritime Bank được thành lập năm 1991, là ngân hàng TMCP đầu tiên ở Việt Nam, với cổ đông sáng lập là các tập đoàn lớn trong các lĩnh vực Bưu chính viễn thông, Hàng hải, Hàng không, Bảo hiểm… Trong đó VNPT là cổ đông lớn nhất với 21% vốn cổ phần tại ngân hàng này.

Theo Tiền Phong

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm