Vùng tam giác kinh tế đô thị Nhơn Trạch

Đặc biệt, vào tháng 3-2019, lãnh đạo tỉnh Đồng Nai và TP.HCM thống nhất các phương án triển khai xây cầu Cát Lái thì ngay lập tức bất động sản (BĐS) tăng nhanh tại Nhơn Trạch. Bởi khi cầu Cát Lái được xây dựng xong, đây sẽ là nơi nằm trong khu vực tam giác phát triển TP.HCM - Đồng Nai - Bà Rịa-Vũng Tàu.

Nhơn Trạch nằm giữa vùng tam giác kinh tế

Thị trường BĐS TP.HCM từng chứng kiến sự trỗi dậy của vùng đất vàng nằm khu vực phía bắc và đông của thành phố với sự phát triển nhanh chóng những khu đô thị mới. Bởi lẽ các khu đô thị mới có sức ảnh hướng lớn khi nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của phía nam, giáp ranh giữa TP.HCM và Đồng Nai, nơi có nhiều công trình giao thông hàng ngàn tỉ đồng như tuyến metro số 1, cao tốc Long Thành - Dầu Giây - TP.HCM, Bến xe Miền Đông…

Phối cảnh cầu Cát Lái.

Vì vậy, so với một năm trước, hiện giá đất tại Nhơn Trạch tăng lên ít nhất khoảng 40%. Như vậy, cuối năm 2018 nhà đầu tư bỏ khoảng 800 triệu đồng cho một lô đất thì đến năm 2019, giá đã lên tới gần 1,2 tỉ đồng. Riêng tại khu vực xã Long Thọ, nhờ có vị thế được xem là đẹp nhất của Nhơn Trạch nên giá đất đã tăng 60% chỉ sau một  năm.

Chính vì vậy, Tập đoàn Tiến Lộc đã nhanh chóng chọn “viên ngọc” Long Thọ nằm giữa vùng tam giác vàng để thực hiện khu dân cư Tiến Lộc Garden. Đây là dự án duy nhất trong khu vực được quy hoạch đồng bộ, một sự lựa chọn phù hợp nhất để an cư và đầu tư lâu dài.

Tiến Lộc Garden có ưu thế là đầu mối kết nối các tuyến giao thông trọng điểm giữa Bình Dương - Đồng Nai - Bà Rịa-Vũng Tàu. Khu đô thị tọa lạc tại mặt tiền Nguyễn Văn Ký, tuyến đường tỉnh lộ 25B kết nối giữa khu vực trung tâm Đồng Nai với TP.HCM thông qua cảng Cát Lái, gần QL51 và tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu trong tương lai.

Dự án Tiến Lộc Garden ra sao?

Theo kế hoạch, đến cuối năm 2020, Cảng hàng không quốc tế Long Thành sẽ khởi công. Lúc đó chắc chắn thị trường BĐS Long Thành và Nhơn Trạch sẽ tiếp tục phát triển và gia tăng về giá trị. Với vị trí cách sân bay Long Thành 10 phút di chuyển, khu dân cư Tiến Lộc Garden đang chuyển mình và cất cánh.

Dự án khu dân cư Tiến Lộc Garden.

Với quy mô xấp xỉ 20 ha, khu dân cư Tiến Lộc Garden là đô thị tầm cỡ được quy hoạch bài bản và đồng bộ theo tiêu chuẩn hiện đại, nằm tại trung tâm huyện Nhơn Trạch. Khu dân cư được xây dựng một tổ hợp tiện ích như trường học, bệnh viện, các trung tâm đào tạo ngoại ngữ và kỹ năng mềm, khu mua sắm, khu vui chơi trẻ em, công viên, sân tennis, sân bóng đá

Không cần đi đâu xa, cư dân có thể hưởng thụ cuộc sống tiện nghi ngay tại bên trong một cộng đồng văn minh. Mỗi khu phố đều có tiểu công viên, dãy cây xanh trên vỉa hè và tiếp giáp phía sau dự án là khu công viên 7 ha của huyện Nhơn Trạch. Nhờ đó sẽ giúp cư dân hưởng thụ không gian sống trong lành, hiện đại, đem đến tụ tài vượng lộc cho gia chủ.

Khu dân cư Tiến Lộc Garden có những khu biệt thự, nhà liên kế vườn, liên kế phố, shophouse… được xây dựng với lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp.

Đặc biệt, hiện nay quỹ đất TP.HCM hay Nhơn Trạch đang ngày càng khan hiếm nhưng dự án này có mức giá khá hợp lý, chỉ từ 11,8 triệu đồng/m2. Có thể nói Tiến Lộc Garden đang sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh lớn so với các dự án khác trong khu vực, mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cao cho các nhà đầu tư.

 

Chủ đầu tư: Tập đoàn Tiến Lộc

Dự án: Tiến Lộc Garden

Địa chỉ: Nguyễn Văn Ký, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai

Websitewww.tienlocgarden.vn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm