Xe chở trà sữa chạy trên đường: Gong Cha Việt Nam nói gì?

Liên quan đến vấn đề này, chiều ngày 11-8, Gong Cha Việt Nam cho biết, khi TP.HCM và một số tỉnh thành khác áp dụng Chỉ thị 16, công ty đã ngay lập tức dừng hoạt động hoàn toàn hệ thống cửa hàng dưới mọi hình thức.

Trong suốt thời gian này, Gong Cha Việt Nam thường xuyên nhận được các tin nhắn từ khách hàng hoặc đối tác giao nhận trong việc muốn mua phân phối sản phẩm nhưng Gong Cha Việt Nam đều từ chối.

Trong số các tin nhắn đó, có tin nhắn đặc biệt của một bác sĩ trẻ là giảng viên một trường đại học và cũng là bác sỹ đang tham gia phòng chống dịch tâm sự hiện đội ngũ y bác sỹ, điều dưỡng tham gia phòng chống dịch đa phần trẻ tuổi.

Bên cạnh các hỗ trợ khác đang được cộng đồng quan tâm, một ly trà sữa đúng sở thích cũng là một ước mong nhỏ hiện nay. Anh muốn dùng trà sữa để động viên các nhân viên, sinh viên của mình.

Ngay lập tức 3.000 ly trà sữa đầu tiên thông qua bác sỹ này, được trao tặng đến toàn bộ đội ngũ y bác sỹ, tình nguyện viên Đại học Y dược TP.HCM, các bệnh viện khác và nhận được những hình ảnh, phản hồi đầy xúc động.

 Đội ngũ y bác sỹ điều dưỡng tham gia phòng chống dịch đa phần trẻ tuổi nên trà sữa đúng sở thích là niềm động viên kịp thời. Ảnh: GC 

Theo đại diện Gong Cha Việt Nam, từ lâu đơn vị này đã ấp ủ ý tưởng đóng góp vào cuộc chiến chống COVID-19 và khi nhận được phản hồi, động viên của các bác sỹ nên từ tháng 7 công ty quyết định kí kết cùng UBMTTQ Việt Nam Thành phố Thủ Đức chương trình trao tặng tối thiểu 20.000 ly trà sữa đến lực lượng tuyến đầu chống dịch. 

Gong Cha Việt Nam sẽ phụ trách, chịu toàn bộ chi phí từ khâu pha chế, vận chuyển trực tiếp đến các địa điểm để đảm bảo chất lượng và kịp thời phục vụ cho lực lượng chống dịch.

Ban giám đốc, quản lý cửa hàng và một ekip nhân viên cố định sau khi được chọn lọc ra tám người đã trực tiếp tham gia pha chế và giao hàng.

Toàn bộ nhân viên này phụ trách từ pha chế đến vận chuyển đã được tiêm vaccine, tuân thủ quy tắc 5K...đồng thời test COVID-19 định kỳ ba ngày trước khi thực hiện công việc.

UBMTTQ là đầu mối cung cấp thông tin các nơi, các điểm cần hỗ trợ như bệnh viện dã chiến, bệnh viện điều trị COVID-19, các điểm tiêm ngừa…

Thực đơn gồm trà sữa truyền thống, thạch trái cây, pudding đến các món thiết kế riêng cho mùa dịch như trà tắc mật ong, trà vải…được pha chế theo đúng tiêu chuẩn đồng nhất của Gong Cha Việt Nam và thực đơn thức uống thường xuyên thay đổi.

Đến ngày 1-8, Gong Cha Việt Nam quyết định gia hạn thời gian và tăng số lượng sản phẩm tài trợ. Theo đó, phạm vi không chỉ tại thành phố Thủ Đức mà còn mở rộng sang các quận huyện khác. Đối tượng trao tặng không chỉ dừng lại ở y bác sỹ mà cả các lực lượng như công an, quân đội, tình nguyện viên, các điểm tiêm ngừa…

"Số lượng sẽ không dừng lại ở con số 20.000 ly cam kết ban đầu mà có thể lên đến 50.000 ly tùy theo tình hình thực tế. Tính đến ngày 10-8, chúng tôi đã trao tặng hơn 15.000 ly trà sữa cho hơn 80 địa điểm khác nhau",  Gong Cha Việt Nam cho hay.

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm