Cách nghe nhạc trên iPhone khi tắt màn hình

Cách nghe nhạc trên iPhone khi tắt màn hình

Không giống như Android, người dùng iOS (iPhone, iPad) thường không có nhiều lựa chọn để nghe nhạc trên YouTube khi tắt màn hình. Nổi bật và dễ sử dụng nhất phải kể đến ứng dụng Music Pro, hiện đang được cung cấp miễn phí tại địa chỉ https://www.amazingmusicpro.com/, tương thích với các thiết bị Android và iOS.

Cách tải toàn bộ playlist trên YouTube
Cách tải toàn bộ playlist trên YouTube
(PLO)- YouTube là một trong những trang chia sẻ video lớn nhất hiện nay bên cạnh Vimeo và Dailymotion. Ở đó bạn có thể tìm thấy các khóa học online, video ca nhạc, hài kịch và rất nhiều nội dung hấp dẫn khác.

Trong khuôn khổ bài viết này, Kỷ Nguyên Số sẽ thực hiện các thao tác trên phiên bản Music Pro dành cho iPhone, đối với các thiết bị Android, người dùng có thể tham khảo thêm trong quá trình sử dụng.

Giao diện ứng dụng Music Pro khá đơn giản và đẹp mắt, nếu là lần đầu tiên sử dụng, bạn cần chọn quốc gia đang sinh sống, sau đó gõ vào khung tìm kiếm bài hát cần nghe hoặc nhập trực tiếp playlist trên YouTube thông qua liên kết.

Mở bài hát cần nghe khi tắt màn hình. Ảnh: MINH HOÀNG

Khi bấm vào một bài hát bất kỳ, bạn có thể lựa chọn kiểu hiển thị (video hoặc nhạc), tạo danh sách phát cá nhân, thêm/sửa/xóa playlist dễ dàng, nghe nhạc khi tắt màn hình… và rất nhiều tùy chọn khác.

Nếu muốn hẹn giờ tắt nhạc, người dùng chỉ cần chạm vào biểu tượng đồng hồ ở góc phải màn hình, thiết lập thời gian rồi nhấn Start (bắt đầu).

Hẹn giờ tắt nhạc trong trường hợp sợ ngủ quên. Ảnh: MINH HOÀNG

Nếu muốn mở khóa toàn bộ theme (chủ đề) và không bị làm phiền bởi quảng cáo, người dùng có thể nâng cấp lên phiên bản trả phí với giá 1,49 USD/năm.

Hy vọng với mẹo nhỏ mà Kỷ Nguyên Số vừa giới thiệu bên trên, bạn đọc có thể dễ dàng nghe nhạc trên YouTube khi tắt màn hình. 

10 mẹo hay khi sử dụng YouTube
10 mẹo hay khi sử dụng YouTube
(PLO) - Hôm nay, Kynguyenso.plo.vn sẽ giới thiệu với bạn đọc một số mẹo hay khi sử dụng YouTube, giúp tiết kiệm thời gian và tăng thêm phần chuyên nghiệp.

Đọc thêm