Dell ra mắt loạt laptop dành riêng cho game thủ

Dell Vostro 7570 được trang bị chip thế hệ thứ 7 mới nhất từ Intel - KabyLake H, đi cùng card đồ họa rời GTX 1060 6 GB GDDR5, Vostro 7570 có khả năng xử lý tất cả các tác vụ nặng.

Xem thêm: Cách chép nhạc từ máy tính vào iPhone, iPad - iTunes là một trong những phần mềm hỗ trợ đắc lực khi bạn cần chép nhạc, hình ảnh, video trên máy tính... vào iPhone, iPad. Việc này tưởng chừng như đơn giản, tuy nhiên vẫn còn khá nhiều người chưa biết cách thực hiện.

Dell Vostro 7570 trang bị ổ cứng PCIe SSD 128 GB, bộ nhớ DDR4 32 GB cho phép máy phản hồi nhanh hơn trong khi làm việc, xử lý đa nhiệm dễ dàng hơn. Cấu hình này cũng giúp Vostro 7570 trở thành chiếc laptop đa năng, “làm tốt - chơi ổn” khi sẵn sàng phục vụ người dùng trải nghiệm vô số những tựa game nặng, êm mượt và không bị giật lag.

Vostro 7570 được nâng cấp vẻ ngoài chắc chắn, có chút “hầm hố” và thể hiện chất game với điểm nhấn ở thiết kế bề ngoài của sản phẩm là hệ thống quạt tản nhiệt độc đáo, bao gồm: những khe tản nhiệt làm mát lớn được sắp xếp đối xứng nhau qua bản lề, giúp tiết kiệm năng lượng cũng như làm mát máy trong suốt quá trình sử dụng. Người dùng sẽ được tùy ý lựa chọn chiếc Vostro 7570 này với hai gam màu: bạc sang trọng và xanh bali cá tính.

Ngoài ra, Vostro 7570 còn được tích hợp tính năng bảo mật dấu vân tay Finger Print, kết hợp với tính năng bảo mật của Windows Hello, cho phép người dùng đăng nhập bằng một lần chạm - không cần mật khẩu.

Vostro 7570 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng, bao gồm cổng Thunderbolt 3, 2 cổng USB 3.1, với PowerShare, HDMI và VGA, sẵn sàng kết nối tới mọi thiết bị thông minh khác. Sản phẩm hiện có giá tham khảo là 30.190.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Xem thêm: Cách gửi hình ảnh 4K qua Facebook Messenger - Facebook vừa cho phép người dùng gửi hình ảnh chất lượng cao thông qua Messenger mà không cần cài đặt thêm các ứng dụng của bên thứ ba.

 

TIỂU MINH

Đọc thêm