Cách xem ai đã bỏ qua yêu cầu kết bạn trên Facebook


Xem thêm: iPhone 7 xuất hiện tại Việt Nam làm náo loạn giới công nghệ - Theo các thông tin hành lang, iPhone 7 đã có mặt tại Việt Nam hai ngày trước khi Apple chính thức giới thiệu sản phẩm tại Mỹ. Điều này đã khiến không ít người phải đứng ngồi không yên. 


Để xem lại các yêu cầu kết bạn đã gửi trên Facebook, hoặc nói cách khác là xem ai đã từ chối yêu cầu kết bạn của bạn, người dùng có thể thực hiện theo các bước đơn giản dưới đây:

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy đăng nhập vào Facebook và chạm vào biểu tượng kết bạn ở góc trên bên phải (Friend Requests).

- Bước 2: Tại đây sẽ có một danh sách dài các yêu cầu kết bạn, tuy nhiên, người dùng chỉ cần bỏ qua và nhấp vào nút See All

Kiểm tra lại các yêu cầu kết bạn. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 3: Tiếp theo, bạn hãy kích vào liên kết View Sent Requests để xem lại các yêu cầu đã gửi đi. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể biết được những người đã từ chối lời mời kết bạn của bạn. 

- Bước 4: Nếu muốn hủy yêu cầu kết bạn, người dùng chỉ cần rê chuột lên tùy chọn Friend Request Sent > Cancel request.


Xem thêm: Cách chặn Facebook và Google thu thập thông tin cá nhân - Facebook và Google đều lưu lại lịch sử tìm kiếm của người dùng để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau, đơn cử như hiển thị quảng cáo, bán lại cho các bên thứ ba… Làm thế nào để ngăn chặn tình trạng trên?


Xem ai đã bỏ qua yêu cầu kết bạn trên Facebook. Ảnh: MINH HOÀNG

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận nếu gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

 

Đọc thêm