Tuyệt chiêu tải nhanh video trên Facebook chỉ với một cú chạm

Internet Download Manager hay Savior (được tích hợp trên trình duyệt Cốc Cốc) là một trong những ứng dụng tải file được rất nhiều người sử dụng, tuy nhiên, nó không có sẵn phiên bản dành cho smartphone.

1. Save FB Videos

Để khắc phục hạn chế trên, bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng Save FB Videos tại địa chỉ https://goo.gl/aAaITu

Giao diện của Save FB Videos tương đối đơn giản với hai mục chính gồm Your Account (tài khoản của bạn) và Downloads (nơi lưu trữ các video đã tải về). Theo nhà phát triển, ứng dụng được thiết kế để tải video ở chất lượng cao nhất có thể, cho phép người dùng xem lại ngay cả khi không có kết nối mạng.

- Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy nhấp vào mục Your Account và tiến hành đăng nhập. Về cơ bản, Save FB Videos giống như một ứng dụng Facebook thu gọn, cho phép bạn vừa lướt Facebook vừa nhắn tin với bạn bè mà không cần cài thêm Messenger, đặc biệt là tính năng tải video chỉ với một cú chạm.

save fb videos

Cài đặt và đăng nhập tài khoản vào ứng dụng Save FB Videos. Ảnh: M.HOÀNG

- Bước 2: Chạm lên các video cần tải và chọn Download Video, ngược lại, tùy chọn Stream Video sẽ cho phép bạn xem video trực tiếp ngay trên Facebook. 

- Bước 3: Toàn bộ video tải về sẽ được lưu bên trong thẻ Download, do đó bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.

save fb videos

Dễ dàng tải và xem lại các video trên Facebook chỉ với một cú chạm. Ảnh: M.HOÀNG

Ưu điểm:

- Không giới hạn số lần tải.
- Tải video ở chất lượng cao nhất.
- Hoàn toàn miễn phí.

2. Sử dụng trình duyệt web

Nếu không muốn cài đặt ứng dụng, bạn chỉ cần mở trình duyệt và truy cập vào Facebook. Tìm đến trang có video cần tải, bấm Play để phát, sau đó nhấn và giữ im lên video cho đến khi xuất hiện tùy chọn Save video. Chờ một lát để quá trình tải về hoàn tất.

Tất cả video tải về sẽ nằm trong thư mục Videos của thư viện. Lưu ý, cách này cũng có thể áp dụng khi bạn sử dụng trình duyệt trên máy tính.

Chỉ với vài thủ thuật đơn giản, bạn đã có thể tải nhanh các video trên Facebook mà không cần cài đặt thêm các tiện ích của bên thứ ba, dễ dàng quản lý video và xem lại bất cứ lúc nào.

Tải video Facebook bằng trình duyệt

Tải video Facebook bằng trình duyệt. Ảnh: M.HOÀNG

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận ở ngay bên dưới nếu gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: Cách tải video Facebook từ iPhone - FVideo cho phép bạn tải nhanh các video trên Facebook chỉ với vài thao tác đơn giản. 


 

Đọc thêm