Honor 8X gây sốt với mức giá chỉ 5,9 triệu đồng

Honor 8X có mức 5,9 triệu đồng đối với phiên bản 4 GB RAM, bộ nhớ trong 64 GB. và 6,9 triệu đồng cho bộ nhớ trong 128 GB.

Mức giá này không nằm ngoài định hướng của dòng X-series nhà Honor. Đó là luôn hướng tới việc mang đến cho người dùng ưa công nghệ những trải nghiệm tốt nhất với các tính năng và phong cách cập nhật cùng mức giá cạnh tranh.

Sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật về công nghệ như màn hình 6.5 inch, hiển thị tràn viền Notch FullView tận dụng tối đa không gian phía trên cùng màn hình với công nghệ chip-on-film (COF) và tỉ lệ màn hình/thân máy đạt 91%.

So với các thương hiệu khác ở phân khúc tầm trung, phiên bản 8X thực sự là một lựa chọn đáng giá, nổi bật về hiệu năng và tính thẩm mỹ, vốn rất được lòng giới trẻ sành công nghệ.

3 sắc màu thời thượng với mặt lưng kính là điểm nhấn thú vị của Honor 8X

Với ba màu sang trọng xanh dương, đen và đỏ, Honor 8X mạnh hơn nhờ vi xử lý Kirin 710, tích hợp GPU Mali nâng cao hiệu suất xử lý nội dung số. Dung lượng pin 3.750 mAh đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Đáng chú ý, với camera kép 20 MP và 2 MP phía sau, camera trước 16 MP, Honor 8X còn được hệ thống trí tuệ thông minh nhân tạo, giúp nhận diện 22 nhóm vật thể và 500 khung hình khác nhau theo thời gian thực. AI sẽ tối ưu hóa các thiết lập của máy, nâng cao chất lượng ảnh dựa vào đối tượng được chụp.

Thiết kế thẩm mỹ của 8X chắc chắn có khả năng làm hài lòng cả những cái tôi khó tính nhất.

Honor 8X phiên bản 4 GB RAM, 128 GB bộ nhớ trong sẽ được bán ra với giá 5,9 triệu đồng, phiên bản có bộ nhớ trong cao hơn (128 GB) sẽ được bán 6,9 triệu đồng.

 

Đọc thêm