3 mẫu tivi thông minh 43 inch giá rẻ dưới 7 triệu đồng

1. Android tivi TCL 43 inch L43S6500

Thiết bị có kiểu dáng đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Kích thước 43 inch cho phép người dùng có thể đặt tivi ở bất cứ đâu trong nhà, đơn cử như phòng khách, phòng ngủ... hay phòng họp.

Sản phẩm được trang bị màn hình có độ phân giải Full HD, đi kèm theo đó là công nghệ HDR giúp tăng độ tương phản, hiển thị màu sắc bắt mắt hơn. Ngoài ra, hình ảnh trên màn hình cũng sẽ được tối ưu hóa độ nét nhờ công nghệ Micro Dimming.

tivi-tcl

Tivi được cài đặt sẵn nhiều ứng dụng giải trí phổ biến như YouTube, Netflix, FPT Play, Galaxy Play... và kho ứng dụng đi kèm phong phú, cho phép bạn thoải mái tải xuống các ứng dụng xem phim, nghe nhạc, chơi game thư giãn sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng.

Remote đi kèm đi tivi được tích hợp trí thông minh nhân tạo (AI), tự động nhận diện giọng nói và hiển thị kết quả tương ứng. Bên cạnh đó, tivi còn có khả năng tối ưu hóa tìm kiếm và hiển thị kết quả, gợi ý đúng với những nội dung mà người dùng mong muốn.

Nếu muốn đưa nội dung trên điện thoại lên màn hình tivi để có trải nghiệm tốt hơn, bạn có thể sử dụng tính năng Screen Mirroring. Lưu ý, điện thoại phải hỗ trợ tính năng Miracast.

Dù có mức giá chỉ 6,7 triệu đồng nhưng tivi vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như USB, cổng quang, HDMI... 

2. Smart tivi Sony 43 inch KDL-43W660G

Smart tivi Sony 43 inch 43W660G có thiết kế viền mỏng, phù hợp với các không gian có diện tích nhỏ. Chân đế hình chữ V cho phép bạn có thể đặt tivi trên nhiều mặt phẳng khác nhau.

Tương tự như mẫu tivi TCL, tivi Sony cũng được trang bị màn hình Full HD, công nghệ hình ảnh Dynamic Contrast Enhancer, Motionflow giúp tăng độ tương phản, độ nét và giúp những cảnh chuyển động mượt mà hơn.

tivi-sony

S-Force Front Surround sẽ giả lập trường âm hiện đại, cho phép bạn tận hưởng những thước phim có âm thanh hấp dẫn, chân thực hơn.

Sản phẩm được cài sẵn các ứng dụng giải trí như YouTube, Zing TV... và kho ứng dụng phong phú đi kèm. Hiện tivi đang được bán ra với mức giá 7,8 triệu đồng.

3. Smart tivi Samsung 43 inch UA43R6000

Sản phẩm có tông màu đen chủ đạo, kích thước phù hợp với không gian nhỏ. Nhờ công nghệ PurColor, màu sắc hiển thị trên màn hình sẽ trở nên rực rỡ và tự nhiên hơn.

Đa số các mẫu tivi của Sony đều được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Digital, và tất nhiên sản phẩm này cũng không ngoại lệ.

Thiết bị chạy hệ điều hành Tizen OS, đi kèm theo đó là kho ứng dụng phong phú, người dùng có thể dễ dàng xem phim trên YouTube, lướt web hoặc chơi game bất cứ lúc nào. 

tivi-samsung

Tương tự như mẫu tivi TCL, remote của Sony cũng hỗ trợ tìm kiếm nội dung bằng giọng nói ba miền. Ngoài ra, khi cài đặt ứng dụng SmartThings, người dùng có thể điều khiển tivi bằng điện thoại dễ dàng. Hiện tại sản phẩm đang được bán trực tuyến với giá 7,8 triệu đồng.

Đọc thêm