3 mẫu tivi thông minh giảm giá 3 triệu đồng dịp cuối năm

Ngoài việc giảm giá sản phẩm, nhiều trung tâm điện máy, siêu thị… còn triển khai thêm các chương trình ưu đãi liên quan đến chi phí lắp đặt, tặng voucher giảm giá, tăng gấp đôi thời gian bảo hành, trả góp 0% lãi suất...  

Chính sự cạnh tranh về giá cả giữa những hệ thống bán lẻ và các nhà sản xuất thiết bị, người tiêu dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua các mặt hàng điện tử vào dịp cuối năm, đặc biệt là tivi thông minh. 

Theo ghi nhận ở thời điểm hiện tại, giá tivi thông minh giờ đã “dễ thở” hơn, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Dưới đây là 3 mẫu tivi thông minh đang được giảm giá mạnh trong dịp cuối năm:

1. Android Tivi TCL 40 inch L40S66A

Sản phẩm có phần viền siêu mỏng, chân đế hình chữ V úp ngược, phù hợp bố trí ở phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách… hoặc bạn có thể treo tường để tiết kiệm diện tích.

Nhờ công nghệ HDR và Micro Dimming, hình ảnh trên tivi sẽ được tối ưu hóa tốt hơn, tăng độ tương phản.

tivi-tcl

Thiết bị sử dụng hệ điều hành Android 8.0, tích hợp AI (trí thông minh nhân tạo), đi kèm theo đó là hàng loạt ứng dụng phổ biến như trình duyệt web, YouTube… Cho phép bạn thỏa sức xem phim, nghe nhạc, đọc báo trên màn hình lớn.

Remote (điều khiển) tivi cho phép người dùng tìm kiếm bằng giọng nói (Bắc - Trung - Nam), giúp tiết kiệm thời gian thay vì phải nhập liệu theo cách thông thường.

Với ứng dụng T-cast (sau này được đổi tên thành MagiConnect), bạn có thể dễ dàng điều khiển tivi bằng điện thoại, đơn cử chuyển kênh, tăng/giảm âm lượng… hoặc trình chiếu nội dung trên điện thoại lên tivi nhờ tính năng Screen Mirroring.

Hiện tại Android Tivi TCL 40 inch L40S66A đang được bán ra với mức giá 5,45 triệu đồng cho phiên bản 40 inch (độ phân giải Full HD). Ngoài ra mẫu tivi này còn có phiên bản 32 inch với giá 4,79 triệu đồng (giảm 2 triệu đồng so với cách đây ba tháng).

2. Android Tivi Casper 43 inch 43FG5000

Tivi có thiết kế sang trọng, phần viền đen đồng đều ở bốn cạnh giúp làm nổi bật nội dung trình chiếu.

Tivi có kích thước màn hình 43 inch (độ phân giải Full HD), đi kèm theo đó là hàng loạt công nghệ giúp tăng độ tương phản và chi tiết hình ảnh, đơn cử như công nghệ HDR, Super Brightness…

Tất nhiên, để có thể mang đến trải nghiệm nghe nhìn chân thật nhất, nhà sản xuất cũng trang bị công nghệ Dolby Atmos, cho trải nghiệm âm thanh lan tỏa như khi đang ở rạp phim. 

Thiết bị chạy trên nền tảng Android 9.0, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 8 GB, cùng nhiều ứng dụng được cài sẵn như YouTube, Netflix, trình duyệt web…

Ngoài ra, bạn còn có thể cài đặt thêm các ứng dụng khác như ZingTV, Galaxy Play, Nhaccuatui, Spotify, FPT Play, MyTV, Clip TV… thông qua kho ứng dụng đi kèm.

tivi-Casper

Tương tự như sản phẩm ở trên, phần remote (điều khiển) tivi Casper cũng hỗ trợ tìm kiếm nội dung bằng giọng nói tiếng Việt. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng tra cứu thông tin phim ảnh, tin tức, thời tiết dễ dàng hơn so với phương pháp nhập liệu truyền thống, vốn thường gây khó khăn cho những người lớn tuổi.

Sản phẩm hiện đang được bán ra với mức giá 4,99 triệu đồng (giảm gần 3 triệu đồng so với trước đó).

3. Tivi thông minh LG 4K 43 inch 43UN7000PTA

Đây là sản phẩm có mức giá cao nhất trong danh sách này, tuy nhiên, những gì mà nó mang lại hoàn toàn xứng đáng.

Tivi có kích thước màn hình 43 inch (độ phân giải 4K), cao hơn hẳn so với hai sản phẩm kể trên. Tấm nền IPS cùng công nghệ Wide Viewing Angle cho phép bạn có thể thoải mái thưởng thức nội dung trên tivi từ mọi góc nhìn. Đối với những nội dung ở dưới mức chuẩn, tivi sẽ tự động nâng cấp và xử lý nhằm nâng lên chất lượng cao hơn.

Hệ thống loa đi kèm có công suất lên đến 20 W, mang đến trải nghiệm nghe “đã hơn” khi xem phim, nghe nhạc hoặc coi các chương trình thể thao.

tivi-lg

Tivi thông minh LG 4K 43 inch 43UN7000PTA sử dụng hệ điều hành Smart Simple (giao diện tối giản hơn WebOS), kho ứng dụng phong phú với đầy đủ các ứng dụng quen thuộc như Netflix, YouTube... 

Hiện sản phẩm đang được bán ra với mức giá 7,49 triệu đồng (giảm hơn 3,5 triệu đồng).

Đọc thêm